Grand Fantasia : แนะนำสายอาชีพ Spellcaster

          สวัสดีครับชาว Grand Fantasia ต่อเนื่องกันเลยสำหรับการอัพเดตสายอาชีพ มาถึงอาชีพที่ 3 แล้วอาชีพนี้ถือเป็นอาชีพที่มีการทำดาเมจรุนแรงที่สุดภายในเกมครับ นั่นก็คือ Spellcaster นั่นเองครับ ซึ่งอาชีพนี้ถือเป็นอีกอาชีพที่ผู้เล่นหลายๆ คนต้องการที่จะเล่นมากที่สุดครับ เอาล่ะเราไปดูกันเลยดีกว่าว่า Spellcaster นั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง

Spellcaster สุดยอดผู้ใช้ศาสตร์แห่งมนต์ตรา

          สายอาชีพที่เน้นการโจมตีระยะไกลและใช้พลังเวทย์จู่โจมศัตรู มีการเชื่อมต่อกับจิตวิญญาณแห่งธาตุได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด มีอัตราการทำดาเมจทางเวทย์มนต์สูงที่สุดในทุกๆอาชีพ และยังมีสกิลที่ตึงรั้งศัตรูไว้ไม่ให้เคลื่อนไหวได้อีกด้วย เหมาะที่จะเป็นแบ็กอัพในการสู้กับบอสเช่นกัน

อาวุธที่เหมาะสม – Staves

Sprite ที่เหมาะกับ Spell caster
– Rainbowmist     คือ Sprite ที่เป็นสื่อกลางระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ สามารถเข้าถึงจิตวิญญาณแห่งเวทมนต์ได้อย่างลึกซึ้ง เสื้อผ้าที่พวกเขาสร้างจึงเต็มไปด้วยพลังแห่งเวทย์
– Moonwhisper    คือ Sprite ที่ดูดซับแสงพระจันทร์ยามค่ำคืนมาเปลี่ยนเป็นพลัง เพื่อสร้างไม้เท้าที่เปี่ยมไปด้วยอำนาจแห่งเวทย์

แนวทางการเก็บเวลของ Spellcaster
          หลังจากเลเวล 10 แล้วผู้เล่นต้องเลือกเมืองที่จะเคลื่อนย้ายไป สายอาชีพ Spell caster เหมาะกับเมือง Ilya ที่สุด เพราะ ผู้เล่นต้องคอยเก็บเลเวลและทำเควสเพื่อสะสมชื่อเสียง โดยค่าชื่อเสียงมีความสำคัญอย่างมากในเกม GFO ทั้งนำไว้ใช้แลกซื้อ Mount, Sprite แบบพิเศษ, ไอเท็มแบบพิเศษ, Blueprint ทำ Talent Card เป็นต้น

          เมื่อเก็บเลเวลถึงเลเวล 30 แล้วล่ะก็ เราจะสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ 2 สายเช่นกันครับ ได้แก่ Wizard และ Necromancer ครับ

– Necromancer พ่อมดแห่งโซ่ตรวน มีความสามารถเรียกภูตผีปีศาจมาคอยเป็นองครักษ์ คอยช่วยต่อสู้อยู่ไม่ห่าง หรือ จะเป็นพลังโจมตีเวทย์ที่แรงใช่ย่อยเพิ่มเข้ามาอีก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว
– Wizard ถ้าจะเปรียบ Wizard คงจะเปรียบได้เหมือนแกรนดราฟ แห่ง Lord Of The Ring ก็เป็นได้ เพราะใช้พลังเวทย์ธรรมชาติต่างๆ อย่าง ดิน น้ำ ลม ไฟ ในการโจมตีคู่ต่อสู้ เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีเวทย์สูงที่สุดของ GFO เลยก็ว่าได้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้