Magic School Online สุดยอด Webbased MMORPG Turn based เกมแรกของเมืองไทยที่คุนใกล้ได้สัมผัสแล้วเร็วๆ นี้

      Magic School Online สุดยอด Webbased MMORPG Turn based Game เต็มรูปแบบ เกมแรกของไทย ที่ใครเห็นก็ต้องชี๊ด เพราะแทบไม่เชื่อสายตาเลยครับว่าเกมนี้เล่นบน Web จริงเหรอ ดูยังไงมันก็ไม่ได้ต่างจากเกมที่เล่นบน Client เลยสักนิด ผมขอบอกเลยครับว่าคุณไม่ได้ตาฝาดหรอกครับ เกมนี้คือเกมที่เล่นบน Web แน่นอน ที่คุณภาพของเกมนั้นคับแก้วเลยครับ

 

วีดีโอตัวอย่าง Magic School Online

    แฟนๆ เกมแนว  MMORPG Turn based ในบ้านเราจะได้สัมผัส Magic School Onlineกันในเร็วๆ นี้ วันนี้ผมมี วีดีโออละภาพตัวอย่างของเกมมาฝากเพื่อนๆ  ให้พิสูจน์กันด้วยสายตาตัวเองกันแล้ว

    Magic School Online ให้บริการโดย บริษัท VNO Soft ผู้ให้บริการน้องใหม่ไฟแรงสูงโดยเป็นเกมแนว Webbased  ที่กำลังได้รับความนิยมสูงอยู่ในขณะนี้ แต่ที่ต่างจากนเกมแนว Webbased อื่นๆ ก็คือ เกมนี้เป็นเกมแนว MMORPG Turn based เต็มรูปแบบเกมแรกของไทยเลยก็ว่าได้ หลายคนคงคิดว่าแค่เกม Webbased  จะมีอะไรมากก็แค่ภาพตุณภาพแย่ๆ เกมนึง

 

 

      แต่ถ้าคุณคิดแบบนั้นสำหรับ Magic School Online นั้นคุณคิดผิดแล้วครับ สำหรับเนื้อหาของเกมมันมีรายละเอียดยุบยิบเยอะแยะไปหมดไม่ได้ต่างจากเกมที่เล่นบน Client เลย ไม่ว่าจะมีสายตัวละครที่หลากหลาย ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบการสร้างอาวุธและอุปกรณ์ ระบบการ PK ระบบการประลอง ระบบการผสมไอเทม และอื่นๆ อีกมากมาย 

 

        และที่เป็นอีกจุดเด่นนึงของ Magic School Online นั้นก็คือมี เควสต์ให้ทำที่หลากหลายและแต่ละเกมนั้นก็ไม่ได้ยุ่งยากจนเกินไป เล่นสนุกเล่นเพลินกันได้ ทุกทีทุกเวลา เพียงแค่เพื่อนๆ มีเครื่องคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเท่านนั้น ก็มันส์กันได้แล้ว

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้