NC True Plaza ขนโปรโมชั่นสุดแรงในงาน PB King Cobra สาวก PB, LII ห้ามพลาด! 3 ก.ค.นี้

       ทาง NC True Plaza ผู้จัดจำหน่ายสินค้าต่างๆ ของเกมส์ในเครือเอ็นซี ทรูยังขนเอาโปรโมชั่นสุดฮอตไปเอาใจสาวก PB และ L2 กันถึงในงาน ที่ทั้งลดทั้งแถมแบบ ถล่มทลาย อย่างมากมายสะใจ

       กับความมันส์ของการชิงชัย ในถนนสายสุดท้ายแห่งนักรบของ ศึกรอบสุดท้ายของความเป็นเจ้าแห่งคมเขี้ยว King Cobra Cup : รอบชิงชนะเลิศ  ที่จะทำการจัดขึ้นอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2553 ที่ลานอินฟินิต ซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งเราก็ได้แจ้งเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงานการแข่งขันของเราทั้ง กิจกรรมร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทีมในดวงใจ และการแข่งขันพิเศษภายในงาน Last Man Standing กันไปแล้วนั้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

โปรโมชั่นบัตร Play Card

       สุดยอดกับทุกขีดสุด สำหรับบัตรของคอเกมเมอร์เอ็นซี ทรูตัวจริง "Play Card" ที่ภายในงานของเราครั้งนี้ NC True Plaza ก็มีสุดยอดโปรโมชั่นมามอบให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่านด้วยเช่นกัน โดยเมื่อซื้อบัตร Play Card ในราคา 1,000 บาท ก็จะได้รับส่วนลดทันที 10% พร้อมรับ Item Set ที่ 1 โค้ด รับถึง 5 ไอเท็ม ได้แก่ AUG A3 Gold , Kirss S.V. Gold, L115A1 Gold, Alien Mask Red Eye และ Mega HP5%

       และใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากคลังแสง Point Blank กับ PB Item Card : Range Master สุดยอดปืนสไนเปอร์ที่คุณรอคอย ที่เราจะให้มวลชนนักรบผู้รักการซุ่มยิง นำปืนไปใช้กันแบบ 30 วันเต็มๆ เริ่มจาก PB Item Range Master 7.62 ราคา 239 บาท , PB Item Range Master 7.62 STBY ราคา 269 บาท และ PB Item Range Master .338 ราคา 299 บาท

โปรโมชั่นกับเกมส์ลินเนจ 2

       และสาวกผู้กล้าแห่ง ลินเนจ 2 ก็ไม่ควรพลาด เพราะในงานนี้ เราก็ขนกระเป๋าสะพายสุดเก๋จากเกมส์ลินเนจ 2 ในราคาพิเศษ! เพียง 250 บาท ที่จะจำหน่ายพร้อมกับไอเท็ม กำไลปิดผนึกอากาธีออน – อู๊ดอู๊ด สำหรับเรียกมาใช้งานกันแบบ เท่เท่ อู๊ด อู๊ด ทั้งในเกมและนอกเกมกันเลยทีเดียว

       สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://lineage2.hitsplay.com/News/ViewNews.aspx?ContentID=4287

       ห้ามพลาดกันด้วยประการทั้งปวงเลยนะ สำหรับเกมเมอร์นักรบ และแฟนนานุแฟนของเราทุกท่าน พบโปรโมชั่นดีๆพร้อมร่วมลุ้นข้างสนามกับ PB King Cobra วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน แล้วพบกันภายในงานครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้