Goldensoft ประกาศศักดา เปิดตัว “Prius Online” หวังก้าวสู่บัลลังก์ MMORPG อันดับ 1 ของไทย!

 

หลังจากที่มีกระแสข่าว “เกมใหม่” ของค่าย Goldensoft ซึ่งเป็น Full 3D MMORPG ระดับ Key Portal ของวงการเกมออนไลน์เกาหลี ในวันนี้ทีมงาน Goldensoft ก็ออกมาเฉลยกันแล้วสำหรับชื่อเสียงเรียงนามที่ว่าคือเกม “PRIUS Online” (พรีอุส) นั่นเองค่ะ!!!

สำหรับ “PRIUS Online” นั่นเป็นสุดยอดมหากายพ์เกมออนไลน์ แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์แห่งปี จากฝีมือสุดยอดทีมพัฒนา CJ Internet ความสุดยอดของเกม PRIUS Online ถูกการันตีด้วยการก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ของเกมที่ถูกคาดหวังมากที่สุดในปี 2008 จากเว็บไซต์ Mud4u’s และครองแชมป์ได้ถึง 2 สัปดาห์กับการเปิด CBT ครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ ตามด้วยอันดับ 2 “Blade&Soul Online” และอันดับ 3 “AION”

 

ตัวอย่างภาพคอนเซปต์อาร์ตดันเีจี้ยน

 

 
ปัจจุบัน PRIUS Online เปิดให้บริการใน 3 ประเทศ ได้แก่เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน และทั้ง 3 ประเทศได้ทำการ BLOCK IP ทั้งหมดไม่ให้ประเทศอื่นๆ เข้าหาข้อมูลจากเว็บไซต์หรือแม้แต่เล่นเกมได้ จึงทำให้ข่าวคราวของ PRIUS Online ได้เงียบหายไปจากวงการเกมออนไลน์ชั่วขณะหนึ่ง ทั้งที่ๆ เป็นอีก 1 เกมออนไลน์ที่เทียบชั้น Full 3D MMORPG ตัวอื่นๆ ได้อย่างสบายๆ! โดยมีระบบเด็ดๆ อย่าง Anima Sytem และ Gigas System ที่จะสร้างประสบการณ์ต่อสู้แบบใหม่ให้กับคุณ!!!

PRIUS Online เป็นแนวเกม เป็น Full 3D Fantasy MMORPG ก้าวสู่โลกใหม่ที่สุดตะลึงตาเหนือล้ำจินตนาการ ซึ่งมีโครงเรื่องเกี่ยวกับดาว “PRIUS” ที่มีจิตวิญญาณอยู่รอบบริเวณต่างๆ ในดินแดนมหัศจรรย์อันน่าหลงใหล โดยจิตวิญญาณพวกนี้คือ “Anima Soul” ซึ่งเปรียบเสมือนเทพประจำแต่ละเผ่า เมื่อเราได้พบกับ Anima จะทำให้ Anima นั้นตื่นขึ้นมา แต่กระนั้นความทรงจำของ Anima ได้ขาดหายไปหมดสิ้น ณ บัดนี้ความผูกพันที่จะดำเนินเรื่องต่อเนื่องไประหว่างเรากับ Anima เพื่อทวงคืนความทรงจำที่ขาดหายไป ด้วย “วิบากกรรม” ดังกล่าวได้ผูกตัวผู้เล่นและสาวน้อย Anima ไว้ด้วยกัน จะผลักดันทั้งสองไปสู่การผจญภัยสุดตื่นเต้นและการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในโลกของ “PRIUS Online”
 

 ภาพสกรีนชอตเพิ่มเติม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้