KARMA ทะลุจุดเดือดกับแผนที่ใหม่ Rescue ผ่าไปให้ได้สนุกพร้อมกัน 22 มิถุนายน นี้

       KARMA II อัพเดตแผนที่ใหม่ Rescue โดยฉากนี้เป็นฉากที่สนุกมากฉากหนึ่ง จุดปะทะมีแทบทุกจุดของฉาก และทุกหน่วยมีบทบาทสำคัญมาก หากไม่วางแผนและร่วมมือกันให้ดีก็อาจจะถูกกดดันจนไม่สามารถกระดิกตัวได้เลยทีเดียว 

Rescue Mission team death match , team Match

       หุบ เขาแห่งหนึ่งของฝ่ายรัสเซียที่ปกคลุมด้วยฝุ่นตลอดเวลา เป็นภูเขาหัวโล้นที่ต้นไม้ถูกเผาไปจนเกลี้ยง และเนินเตี้ยที่มีหญ้าแห้ง และซากของต้นไม้ตายเกลื่อนพบเครื่องบินขนส่งกองทหารเยอรมันตก 1 ลำ สาเหตุเนื่องจากถูกปืนต่อสู้อากาศยานของรัสเซียยิงตก ทหารเยอรมันที่รอดชีวิตบังเอิญพบฐานที่มั่นของรัสเซียและพยายามหนีออกจากพื้นที่เพื่อแจ้งพิกัดของฐานศัตรู
 
วิเคราะห์ภูมิศาสตร์ Rescue

       ด่าน นี้มีความซับซ้อนของฉากไม่มากเนื่องจากเป็นเนินเขาโล่งเตียนจึงมีจุดกำลัง ตัวไม่มากนักซึ่งเริ่มต้นมาจะเจอเส้นทาง 2 เส้นทางซึ่งจะเข้าทางด้านหน้าและหลังของฐานที่มั่นซึ่ง 2 เส้นนี้สามารถป้องกันการโจมตีจากทางฐานได้เป็นอย่างดี เพราะเนินเขาจะกำลังให้แต่การเดินทางใน 2 เส้นทางนี้ก็ใช่ว่าจะเป็นเส้นทางที่ปลอดภัย เนื่องจากหากมีการดักโจมตีจากด้านบนเนินเขาจะเสียเปรียบเป็นอย่างมาก

       ด้านบนอาคารสามารถดัก คุมพื้นที่ได้ค่อนข้างดีมาก เนื่องจากสามารถที่จะเห็นพื้นที่ของฉากได้ทั่ว แต่ก็ต้องระวังนิดเพราะอาจจะถูกพลสไนเปอร์ตั้งปืนรอส่องคุณเช่นกัน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้