Grand Chase เรียกน้ำย่อย Season 3 Act 3 แอบส่องทวีปใหม่ Bermesiah 17 มิ.ย. นี้เจอแน่!

          อัพเดตกันอีกแล้วกับ แกรนด์เชส (Grand Chase) Season 3  Act 3 ที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางทีมงาน แกรนด์เชส ส่งข้อมูลใหม่ล่ามาให้ทีมงาน Online-Station ไปบางส่วนแล้ว คราวนี้ ทางทีมงาน แกรนด์เชส ยังไม่หยุดส่งข้อมูลทวีปเบอร์มีเซีย (Bermesiah) ที่จะเปลี่ยนไป 17 มิถุนายน ปีนี้ มาเรียกน้ำย่อยให้สาวกของขึ้นอยากเล่นอย่างแน่นอน

          การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ทางเกมแกรนด์เชสต้องการให้ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่า สัมผัสกับแนวคิดใหม่ๆ ที่ทางผู้พัฒนาเกมต้องการให้เกมเติบโตขึ้นตามวัยของผู้เล่น เนื่องจากเปิดให้บริการมาแล้ว 6 ปี ซึ่งปกติที่มอนสเตอร์ออกแนวน่ารักน่าชังเล่นง่ายๆ แต่บัดนี้รูปร่างมอนสเตอร์เปลี่ยนไปเป็นดูโหด ดิบ เถื่อนมากขึ้นกว่าเดิม แนวการเล่นลุยในดันเจี้ยนปรับปรุงให้ยากมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้ความรู้สึกตอนนี้ไม่ใช่เกมสำหรับเด็กเล็กอีกต่อไป

          เชิญชมภาพฉากหลังในทวีปเบอร์มีเซียที่วาดใหม่ ปรับใหม่ให้บรรยากาศสีสันดูอึมครึม ดุดัน เร้าใจและสวยงามมากขึ้นกว่าเดิม

          ส่วนมอนสเตอร์นั้น ผู้เล่นหลายคนบ่นกันว่าไม่หลากหลาย มีแต่ตัวซ้ำๆ เดิมๆ น่าเบื่อ คราวนี้ผู้พัฒนาเกมจัดใหม่ให้พวกมอนสเตอร์ตัวแสบๆ นั้น เพิ่มเข้ามาอีกเพียบ บางตัวก็เปลี่ยนหน้าตาให้โหดดิบกว่าเดิม เพิ่มอรรถรสในการเล่นตามคำขอของชาว GC ทุกคน

          หลายคนอาจจะไม่ค่อยเห็นความสำคัญของดันเจี้ยนทางแยกทางอื่น ที่ไม่ได้ไปหา Boss ประจำดันเจี้ยนนั้นๆ ทำให้ทางผู้พัฒนาเกมตัดสินใจ นำทางแยกอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้อง ตัดออกไปให้หมดเพราะไหนๆ ก็ไม่มีใครไปแล้ว จึงรวบยอดไปเส้นทางเดียวซะเลย

          ด่านการกระโดดตกแล้วตายถือเป็นจุดสำคัญของความมันส์ในการตะลุยดันเจี้ยน เพราะว่าดันเจี้ยนทุกๆ ดันเจี้ยนในเบอร์มีเซียจะมีด่านให้กระโดดแบบนี้เกือบทุกด่าน เริ่มตั้งแต่ Gorgos’s Dungeon ไปจนถึง Gaikoz’s Castle เพิ่มความยากขึ้นมานิดหน่อยแบบนี้แฟนๆ คงชอบใจ ?!?

           นอกจากทวีปเบอร์มีเซียจะเปลี่ยนไป ทวีปอื่นอาจจะไม่เปลี่ยนแปลงในรายละเอียดอย่างอื่น แต่ทว่าความโหดนั้นกลับเปลี่ยนแปลงไปด้วย โดยเฉพาะทวีป Silver Land ซึ่งเป็นดันเจี้ยนสำหรับผู้เล่นใหม่เลเวลน้อย ได้เปลี่ยนเป็นน้องๆ ทวีป Ellia ก็ว่าได้ เพราะผู้เล่นใหม่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยไปเก็บเลเวลที่นั่น เว้นแต่ไปทำเควสท์ตัวละครจินเท่านั้น คราวนี้เพิ่มระดับเลเวลขึ้นมา พร้อมกับเควสท์ตามมาด้วย ใครไม่เคยไป Silver Land ได้ไปแน่นอน

          ยังมีอีกหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงในการเล่นดันเจี้ยนใน Act 3 อีกมากมาย ซึ่งทีมงานจะมานำเสนอเผยให้อ่านอีกครั้ง ใครที่ยังไม่รู้ว่า Grand Chase Season 3 Act 3 นั้นอัพเดตวันไหน ขอย้ำอีกครั้งว่า “17/06/2553” มาชัวร์ไม่ต้องกลัวเบี้ยวนะจ๊ะ ใครมีเพื่อนบอกเพื่อนด้วยล่ะ จะได้มาสนุกกันวันนั้นไปเลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้