หนุ่มๆ ได้น้ำลายหกกับชุดพิเศษ DSi LL เวอร์ชั่น Love + มาพร้อมสามสาวสุดน่ารัก

     หนุ่มๆ ได้มีใจอ่อนควักกระเป๋าซื้อ DSi LL รุ่นพิเศษรุ่นนี้เป็นแน่แท้กับชุดพิเศษของ Love Plus+ เกมจีบสาวยอดฮิตจาก Konami ซึ่ง 3 สาวที่ Konami เลือกมาเอาอกเอาใจหนุ่มก็ได้แก่ Manaka, Rinko และ Nene

     ซึ่งในชุดพิเศษของ Love+ นั้นจะประกอบไปด้วยซอฟท์แวร์เกม Love+ และเครื่อง Dsi LL ลายตัวละครสุดรักจาก Love+ โดยมีชื่อชุดว่า Love Plus+ Manaka Deluxe, Love Plus+ Rinko Deluxe, และ Love Plus+ Nene Deluxe ซึ่งตัวละครทั้ง 3 นั้นมาจากการออกแบบของ Mino Taro โดยตรงเลย

     ชุดพิเศษที่่ว่านี้จะออกวางจำหน่ายแบบจำกัดในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ ซึ่งปู่นินเคาะราคาขายอยู่ที่ 28,200 เยน หรือประมาณ 9,870 บาท (แพงนะเนี้ย) ซึ่งถ้าใครไม่อยากจ่ายแพงก็ซื้อตัวเกมเปล่าๆ ก็ได้ เพราะขายในวันเดียวกัน

     และเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ สำหรับแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงของ Love+ ต้องไม่พลาดกับชุด LovePlus+ Premium Pack ซึ่งนอกจากตัวเครื่อง DSi LL ลายพิเศษและซอฟท์แวร์เกมแล้ว ชุดนี้ยังมีของหายากสำหรับสาวกตัวจริงอีกหลายอย่าง ได้แก่ CD ที่ชื่อว่า "Mimimoto Love Plus", สมุดภาพ 3 ตัวละคร Manaka, Rinko และ Nene ชื่อว่า "Towa no Watcher Love Plus+" โปสเตอร์, และที่ห้อยโทรศัพท์มือถือ 3 สาว ทั้งหมดนี้ 28,200 เยนขอรับกระผ้ม !!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้