ใกล้ได้เล่นแล้ว!!! Luna Plus เกาหลี เปิด FBT Final Test ทดสอบความพร้อมก่อนให้บริการจริงรอบสุดท้าย

       หลายคนที่ติดตามข่าวของ Luna Plus หรือ Luna Online เวอร์ชั่นใหม่ที่เพิ่มเติมหลายๆ สิ่งที่ใหม่ๆ เข้าไปใน Luna Online จนกลายไปเป็น Luna Plus ซึ่งระบบต่างๆ นั้นก็ทยอยออกมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนมาถึงช่วงขณะนี้ ทีมงาน EYA SOFT ประเทศเกาหลีผู้พัฒนาและให้บริการเกมสุดน่ารักอย่าง Luna Plus นี้ก็ได้ทำการเปิด FBT หรือ การทดสอบรอบสุดท้าย Final  Test ให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสกัน ก่อนที่จะทำการอัพเดตเวอร์ชั่น Luna Plus ลงไปยัง Luna Online เวอร์ชั่นเดิม

       FBT Luna Plus การทดสอบรอบสุดท้ายก่อนเปิดให้บริการจริง จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2 มิถุนายน 2553 จนถึง วันที่ 6 มิถุนายน 2553 นี้ ตลอด 24 ชัวโมง จะเป็นการทดสอบเสมือนจริงในส่วนต่างๆ เพื่อเตรียมความเพิ่มในการเปิดให้บริการจริง โดยการเปิดให้บริการนี้ จะเป็นการย้ายข้อมูลของผู้เล่น Luna Online เดิมเข้าไปยังฐานข้อมูลของ Luna Plus ทั้งหมดทำให้ผู้เล่นเดิมไม่ต้องตกใจว่า จะต้องกลับไปเล่นแต่เริ่มแรกใหม่ และสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเล่นใหม่ทีมงานเขาก็จัดของต่างๆ ช่วยเหลือ และมีเชิร์ฟเวอร์แบ่งออกมาด้วย

       FBT Luna Plus การทดสอบรอบสุดท้าย รอบนี้จะเป็นการทดสอบเสมือนจริง แต่ปรับอัตราค่าประสบการณ์ เงิน และ โอกาศ ดรอป เป็น 10 เท่า และสำหรับผู้เล่นที่จะเล่นเผ่ามารนั้นต้องมีตัวละครเลเวล 50 ขึ้นไปก่อนถึงจะสามารถสร้างตัวละครได้ด้วย

         ทดสอบรอบสุดท้่ายแล้วเชื่อว่าเพื่อนๆ ที่รออยากจะกลับมาเล่น Luna Plus ได้ยินข่าวนี้คงจะใจชื่นขึ้นมามาก ไวๆ นี้เราอาจจะได้เห็น Luna Plus เชิร์ฟเวอร์ไทยเราแล้วเหมือนกัน ยังไงรักแล้วรอหน่อยนะครับ เพื่ออะไรที่ออกมาสมบูรณ์ที่สุด

     และสำหรับ ชาว Luna Online อย่าลืมนะครับ วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2553 นี้เรามีงาน Meet&Greet ครั้งที่3:2nd Anniversary Sport Day Party อย่าลืมไปร่วมสนุกกันนะครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม อ่านได้ที่นี้

http://game.online-station.net/luna-online/news

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้