ROCWork ปลื้ม Epic MMORPG ตัวแรกของค่าย Maestia Online เซ็นต์เตรียมเปิดในยุโรปถึง 41 ประเทศ

เรียกว่าออกตัวแรงอีกหนึ่งเกมแล้ว กับ MMORPG สุดอลังกาลอย่าง Maestia Online ของ ROCWork ล่าสุด Maestia ก็ได้เซ็นต์สัญญาเตรียมเปิดให้บริการในแทบพื้นที่ยุโรปถึง 41 ประเทศแล้ว สร้างเป็นปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่อีกหนึ่งเกม

     Maestia หรือ Maestia Online เป็น MMORPG ในคอนเซ็ปต์ Easy MMORPG ของค่าย ROC Works ซึ่งพึ่งพัฒนามาได้เพียง 2 ปีเท่านั้น แต่ด้วยกราฟฟิคของตัวเกมที่สุดแสนอลังกาล พร้อมด้วยระบบเกมที่เล่นได้ง่าย จนฝั่งยุโรปบางที่ยังบอกว่า เทียบเคียงได้พอๆ กับ AION เลยทีเดียว

โดยผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปในดินแดนแห่งพระเจ้า ที่มนุษย์ริอาจจะข้ามผ่านความเป็นมนุษย์ด้วยพลังของพระเจ้าจาก ‘Maestone’ ที่กระจายอยู่ทั่วดินแดนแห่งนั้น ซึ่ง 7 ชื้นที่มีมหาพลังแห่ง Maestone อยู่กับวีรบุรุษ 7 คน ด้วยพลังแห่ง Maestone ทั้ง 7 สามารถทำให้เปลี่ยนโลกทั้งใบได้

ด้านระบบในเกม Maestia Online มีพร้อมทั้งระบบ RvR / GvG / PvP โดยผู้เล่นสามารถใช้สกิลต่างๆ ผสานกันที่ได้รับจากระบบ Maestone นอกจากนี้ Maestia Online ยังมีระบบพื้นฐานเล่นง่ายมากๆ เรียกว่าใครที่ไม่เคยจับเกม MMORPG มาก่อน ก็เล่นได้อย่างง่ายดาย

Maestia Online มีแผนการเปิดเกมเต็มตัวในภาคพื้นยุโรปช่วงฤดูหนาวปี 2010 โดยเปิดบริการแบบ Free 2 Play ให้บริการในยุโรปโดย SevenOne Intermedia / BIGPOINT แต่ปัจจุบันยังไม่มีเว็บไซต์ของทางยุโรปอย่างเป็นทางการ แต่เพื่อนๆ ก็สามารถหาข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ http://www.gamengame.com/games/game_media.asp?game_no=14 ได้ครับ

     ถ้าทางยุโรปเซ็นต์ไปบริการแบบนี้ ก็คงต้องจับตาดู Maestia Online ให้ดีๆ ซะแล้ว เพราะท่าทาง Maestia จะต้องเป็นอีก 1 เกมแรงที่เราไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน และรับรองว่า หากมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Maestia ทีมงาน Online-Station ไม่รอช้า จะนำมาเสนอให้กับเพื่อนๆ ได้ติดตามอย่างแน่นอนครับ ^^

Screenshot งามๆ


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้