WarRaider : เผยทีเด็ดเพิ่มโอกาสตี Magic Stone แตก! น้อยลง

          ดีจ้า พี่น้องชาว WarRaider ~เดอร์~เดอร์ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเจ้าหินเพิ่มโอกาสตี Magic Stone หรือหินที่เพิ่มความสามารถให้เรานั่นทำให้มีโอกาสตีแตก! น้อยลงนั่นเอง เจ้าหินนั้นก็มีหลายชื่อ ซึ่งแต่ละแบบก็จะเพิ่มโอกาสตีติดของหิน Magic Stone ให้มากขึ้น วันนี้เราจะมีดูว่าเจ้าหินนี้มีแบบไหนบ้าง แล้วแต่ละแบบนี่เพิ่มโอกาสตีติดเท่าไหร่กัน ป่ะ! เดี๋ยวผมพาไปดู

            จะเห็นได้ว่าหินพวกเพิ่มโอกาสในการตีแตกให้น้อยลงจะมีหลายแบบ ซึ่ง ณ ตอนนี้ผู้เขียนได้เห็นหินทั้งหมด 5 แบบ ซึ่งจริงๆ อาจจะมีมากกว่านี้ อย่างเช่น เพิ่ม 35% – 50% ก็เป็นได้ ถ้ามีโอกาสพบเห็น ผมจะไปสืบเสาะมาให้ได้รู้กันไปเลยว่ามันดรอปที่มอนสเตอร์ตัวไหนกันแน่ ต่อไปเรามาดูวิธีการใช้กันเลยดีกว่าว่ามันใช้แบบไหน แน่นอนเลยว่าไม่ยากแน่นอน เราไปดูกัน

เมื่อเราอยู่ในขั้นตอนของการสร้าง Magical Of Stone ให้ใส่หินเพิ่มโอกาสแตก! น้อยลงลงไปด้วย

            เมื่อเราไปหา Repairman NPC ที่อัพเกรดหิน Magical Of Stone ให้เราใส่หินลงไปตีแบบปกติ แต่เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งกดผลิตนะ เพราะถ้าหากท่านโทรมาหาเราในตอนนี้ท่านจะได้รับ เย้ย! ไม่ใช่ TV Direct แหม! ถ้าไม่ได้เพื่อนข้างๆ มาโบกหัว 1 ทีคงยาว มาเข้าเรื่องกันต่อ เมื่อเราอยู่ในขั้นตอนการอัพเกรดนั้น ให้เราใส่หินเพิ่มอัตราความสำเร็จแบบใดก็ได้ลงไปด้วย แต่หินจะใส่เพิ่มได้เพียงแบบเดียวและชิ้นเดียวเท่านั้นนะครับพี่น้อง

ชิ้งๆ ปริ้ง ติด ฮ่า ฮ่า จาก 25 ก็เป็น 26 เลยโย่ว~

            เป็นยังไงบ้าง หลายคนที่รู้แล้วก็รู้ไปสิ หุหุ~ แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้ ก็ทำตามนี้จะได้ไม่พลาดไปขายทิ้งกันแบบไร้ประโยชน์ อ๋อ ขอเสริมหน่อยนะครับสำหรับใครที่คิดว่าเจ้าหิน Topaz  ราคา 2000 ที่หลายคนไม่ทราบว่าเอาไว้ทำอะไรแล้วเอาไปขายทิ้งซะหมด อย่าไปทำอย่างงั้นเพราะมันมีประโยชน์ในการนำไปเพิ่มโอกาสติดของอาวุธ ชุดเกราะพิเศษ หรือที่คนในเกมเรียกว่าของฟ้าแหละคร้าบบบ สำหรับวันนี้ผมต้องขอตัวลาไปเล่นเกม WarRaider ก่อนแล้วกันนะครับ ใครไปใครมาเจอก็แวะทักกันได้ครับ แว้บ~บบบ

Topaz ส่วนผสมของอาวุธ ชุดเกราะพิเศษ หรือที่เราเรียกกันว่าแรร์ฟ้านั่นเอง


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้