PB ฉลอง 6 ล้านไอดี จัด Item Pack พิเศษพร้อม Dual_Desert Eagle Gold ลงคลังแสง งานนี้เพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ!

กับการเติมดีกรีแห่งความมันส์แบบ "Big Big" เพื่อความคุ้มค่า ในระดับที่สามารถเ้รียกได้ว่า "Super Save" อย่างแท้จริงค่ะ! กับการอัพเดต Item Pack  ใหม่ล่าสุดเฉพาะกิจจากกองบัญชาการ Point Blank เพื่อร่วม ฉลองในความยิ่งใหญ่ของการครบ 6,000,000 ID ของเกมส์ FPS  สุดฮิตประจำปี 2010 "Point Blank" ภายใต้ชื่อ "Item Pack: ชุด Big Pack Super Save ฉลอง 6,000,000 ID" ที่เป็น ความคุ้มค่า กับนานาไอเท็มต่างๆ อย่างมากมายที่คุณจะได้รับจาก Item Pack ชุดดังกล่าวนี้ั ทั้งไอเท็มความสามารถ, ไอเท็มตัวละคร และไอเท็มหน้ากาก เรียกได้ว่า คุ้มซุปเปอร์คุ้ม แบบถึงอก ถึงใจจริงๆ ค่ะ

ระยะเวลาการวางจำหน่าย Item Pack : ชุด Big Pack Super Save ฉลอง 6,000,000 ID

สำหรับระยะเวลาของการวางจำหน่าย Item Pack ดังกล่าว จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 – 26 พฤษภาคม 2553
นี้เท่า นั้น

รายละเอียดของ Item Pack : ชุด Big Pack Super Save ฉลอง 6,000,000 ID

หมายเหตุ :

    * สำหรับ Item Pack ชุดดังกล่าวนี้ จะเป็น Item Pack ในรูปแบบของ "ไอเท็มของขวัญ" ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปซื้อ หากันได้ที่ไอ เท็มช็อปเว็บไซต์เกมส์ Point Blank  ในส่วนของ "ไอเท็ม ของขวัญ" ค่ะ
    * Item Pack ชุดนี้จะสามารถซื้อได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง แต่จะ สามารถเติม Code ได้เพียง 1 ครั้ง ต่อ 1 ID เท่านั้น
    * โดยหลังจากได้รับ โค้ด จากการซื้อไอเท็มดังกล่าวแล้ว ให้ผู้เล่นไปยังหน้าHitsplaza ในส่วนของการเติมไอเท็มโค้ด เพื่อเติมรับไอเท็มจากเราค่ะ
    * โดยการซื้อ Item Pack ใน "ระบบของขวัญ" นี้ผู้ซื้อจะได้รับโค้ด สำหรับนำมาเ้ติม ซึ่งโค้ดดังกล่าว สามารถนำไปมอบให้กับผู้อื่นได้ค่ะ
 

นอกจาก Item Pack  ล่าสุดแล้ว เรายังมี  "Dual_Desert Eagle" ที่จะทำการบรรจุยุทโธปกรณ์แห่งการสังหารนี้ ภายใน "คลังแสง" เกมส์ Point Blank เพื่อให้เกมเมอร์นักรบ ได้ซื้อมาไว้ในครอบครองอีกด้วยค่ะ ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

Dual_Desert Eagle Gold :เป็น การนำปืน Desert Eagle เดิมมาชุบทองทั้ง 2 กระบอกเพื่อเพิ่มความสวยงาม โดยยังคงความสามารถของปืนที่มีความแม่นยำที่เล็งได้ในแรงถีบกลับเบาๆ ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของ อาวุธรองและพลังโจมตีอันรวดเร็วที่ออกมาจากปืนพกทั้งสองกระบอกนั้น ถือเป็นอาวุธที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ใช้สองมือยิงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

หมายเหตุ : Dual_Desert Eagle Gold เป็นปืนถาวร ที่สามารถซ่อมแซมได้ โดยใช้ค่า HP จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 14,900 HP ภายในคลังแสงของเกมส์ Point Blank เท่านั้น

เรียกได้ว่า นี่คือการสร้างความมันส์ แบบระห่ำและเหนือกว่า เพื่อเหล่าเกมเมอร์นักรบจาก Point Blank ของเราในการนำสุดยอดอาวุธสังหารนี้ ไปใช้งาน ณ สมรภูมิของเรา ในการได้รับผลการรบที่ "เหนือกว่า" ในทุกๆ ความระห่ำจริงๆ ค่ะ อย่าลืมนะคะ 13 พฤษภาคม 2553 นี้ ไปซื้อหากันได้ที่ "คลังแสง" ภายในเกมส์ Point Blank ของเรานะคะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้