HoN อัดฮีโร่ใหม่รับช่วง Retail พร้อมระเบิดศึกเดือด HoN World Cup Tournament ชิงเงินรางวัลกว่า $40,000

 

 

     13 พฤษภาคม เลขสวยวันดี วันนี้ใครจ่ายเงินแล้วก็ยิ้มกันหน้าบาน ส่วนใครที่ยังไม่จ่ายก็ก้มหน้ารับชะตากรรมไป กับช่วงการให้บริการช่วง Retail วันแรกของ Heroes of Newerth โดยในวันนี้ทาง HoN ก็ได้เพิ่มฮีโร่ใหม่เข้ามาในโหมด Dev Hero ด้วย ซึ่งนั้นคือเจ้า Gauntlet

     งานนี้ใครไม่จ่ายเงินก็อดเล่นกันไปตามระเบียบนะครับ โดยในวันนี้ก็อัพเดตแพตช์ใหม่ เวอร์ชั่น 1.0.0.1 นี้ก็มีการเพิ่มฮโร่ใหม่เข้ามาอีกหนึ่งตัว แต่สามารถเล่นได้แค่จากโหมด Dev Hero เท่านั้น ซึ่งนั่นก็คือ พ่อหนุ่มหมัดเหล็ก Gauntlet ซึ่งขอบอกว่าโกงมากๆ ความสามารถแบบผสมผสานระหว่าง Butcher และ Beast Master แต่ถูกพัฒนาให้ยอดเยี่ยมมากขึ้น และสกิล Ultimate มหาโกงกับการยิงหมัดยักษ์ออกไป Purge หมู่ !!! ซึ่งถึงแม้ Projectile Speed จะช้า แต่ก็สามารถพลิกแผลงได้หลากหลาย งานนี้ Jereziah คงจะใช้ Sol’s Blessing ได้ลำบากมากขึ้นแล้วล่ะครับ

     แต่ว่าฮีโร่ตัวนี้ยังอยู่ในช่วงการพัฒนาอยู่ ซึ่งในตอนนี้ต้องยอมรับว่า Gauntlet นั้น Imba มากๆ จริงๆ เพราะสกิลแต่ละอย่างโหดเหลือเกิน แถมสกิล Passive อย่าง Cripple นั้นยังทำให้เป้าหมายที่โดนโจมตีติดสถานะ Slow ทั้ง Atk Speed และ Move Speed แถมยัง Stack ได้ถึง 10 ครั้ง งานนี้ดวลเดี่ยว 1-1 หากไม่ใช่ Nuker คงยากที่จะสู้ด้วยได้ แต่รับรองว่าในอนาคต โดนปรับลดแน่นอน

     และข่าวดีสำหรับนักล่าเงินรางวัลทั้งหลาย มาแล้วครับ การแข่งขันครั้งใหญ่ HoN World Cup Tournament  พร้อมชิงเงินรางวัลกว่า $40,000 และ SteelSeries Package แบบยกเซ็ท โดยงานนี้ก็รับสมัครกันทั้งโลก ไม่เว้นแต่ประเทศไทย โดยจะแบ่งกลุ่มของประเทศต่างๆ ที่เข้าแข่งขันออกเป็น 5 กลุ่มดังนี้

– Southeast Asia
– Eastern European
– Western Europe & Africa
– North & South America
– Asia, Oceania & Mixed  ( ← ไทยอยู่ในนี้ )

     โดยจะเปิดรับสมัครวันแรก ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ใครมีทีมหรือมีเพื่อนที่สนใจก็เตรียมตัวไว้ให้ดีนะครับ งานนี้รับรองว่าสาวก HoN หลายๆ คนก็น่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการแข่งขันครั้งนี้แน่นอน ส่วนรายละเอียดการแข่งขันต่างๆ นั้นเพื่อนๆ สามารถเข้าไปชมได้ที่ http://www.heroesofnewerth.com/ ซึ่งรู้สึกว่าตอนนี้จะมีการแข่งใหญ่อยู่ 3 รายการ ยังไงก็ติดตามกันให้ดีนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้