ต้อนรับคลาส4 เอเลซีส Grand Chase อัพเดตแรงรับปลายเดือนเมษายน พบกับของใหม่และกิจกรรมเพียบ

          ผ่านช่วงสงกรานต์ปีใหม่ไทยใจสดใสไปกับกิจกรรมเปลี่ยนคลาส 4 ที่พร้อมจะกลับมาอีกครั้งในเซิร์ฟเวอร์ไทย วันที่ 22 เมษายนนี้ ถือฤกษ์เบิกชัย เปิดตัว Savior อาชีพดาบคู่กู้แผ่นดิน ของตัวละครเอเลซิส พร้อมกับขยายกิจกรรมเปิดกาชาและบิงโกให้ชาว Grand Chase ได้เวลาวัดดวงเพิ่มขึ้น และที่แน่นอนที่สุดโปรโมชั่นเปลี่ยนคลาสง่ายทันใจ Shop GC พร้อมขายอีกครั้ง

ระบบในเกม GC

          – คลาส 4 ของตัวละคร Elesis กับสุดยอดอัศวินดาบ ที่คราวนี้มาพร้อมอาวุธครบมือเพราะเป็นดาบคู่ แต่ว่าความเก่งกาจพลังรุกและรับนั้นมาเต็มสูบ ใครแฟนสาวผมแดงร้อนแรงแบบนี้เตรียมทำเควสท์เปลี่ยนคลาสได้เลย

          – แก้ไขบั๊คต่างๆ พวกอาวุธที่สเตตัสไม่เพิ่ม ตราบอสแชมป์เปี้ยนโหมดที่ไม่มีผลค่าพลัง และรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ และที่แน่ๆ Hack Shield อัพเดตแล้วจ้า (หวังว่าจะกันโปรแกรมโกงได้นานๆ นะ)

          – Park กลับมาเหมือนเดิม เจ้าช้างกล้วยหอมและเหล่าหนุ่มสาวชาว GC ได้กลับคืนสู่สภาพปกติแล้ว ใครไม่ได้ถ่ายรูปน่าเสียดายแย่!! เพราะฉะนั้นทุกๆ เทศกาลอย่าลืมเก็บภาพบรรยากาศล่ะ

  Shop GC

          – ไอเทมเปลี่ยนคลาส 4 เอเลซิส อาชีพ Savior มาแล้ว ใครที่เงินถึงใจพร้อมกายพร้อม ใบสว่างเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะภารกิจเปลี่ยนคลาสนี้ต้องบอกเลยว่า “หิน” จริงๆ แต่ถ้าเงินน้อยแต่กำลังใจสูง ขยันหมั่นเพียร ใบสีทึบก็เป็นทางออกที่ดีด้วยเช่นกัน

          – ชุดประจำคลาส 4 ที่ทุกคนเฝ้าใฝ่ฝัน เพราะถือว่าเป็นชุดที่เท่ที่สุด และดูดีที่สุด หลายคนอาจจะเคยเห็นช่วงแรกเมื่อสมัยตอนทีมงาน GC นำชุดนี้มาใส่ต่อสู้กันในช่วงเปิดเซิร์ฟเวอร์ จนเวลาผ่านไปหลายเดือน คราวนี้ชาวแกรนด์เชสจะได้เป็นเจ้าของมันเสียที ไปดูเลยว่าชุด Set Savior Armor Set และอาวุธน่าตาเป็นอย่าง

          – ที่สำคัญที่สุดคือ อาวุธ ดาบคู่คลาส 4 ของเอเลซิส ช่างประจำร้าน Shop GC นำวัตถุดิบแร่เหล็กชั้นดีจากประเทศเกาหลีใต้ ตีดาบคู่ ดีไซน์สวยเก๋ เท่ระเบิด ฟันคมกริบเลือดไหลซิบๆ เมื่อต้องดาบ เชิญชมสินค้าก่อนเลือกซื้อได้เลย เราขายตลอด 24 ชั่วโมงจ้า

          – ข่าวดีจ้า ไข่กาชาและเหรียญบิงโก ตามเวลาจริงๆ วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2553 จะต้องนำออกจากการขาย แต่ว่าทางเถ้าแก่เห็นว่าขายดีและเป็นที่ต้องการตลาด จริงยอมเพิ่มเวลาในการวางจำหน่ายจาก 22 เมษายน ไปเปิดเป็น 29 เมษายนแทน ใครยังไม่ได้สัตว์เลี้ยง Kerby และ ปีกดำของบิงโก รีบหน่อยนะ

          – โปรโมชั่นพิเศษขณะนี้ในช่วงเปลี่ยนคลาส 4 คลาสใหม่ นั่นก็คือใบภารกิจสำเร็จรูปแบบ Cash ที่สามารถเปลี่ยนคลาส 2 และคลาส 3 ได้ทันทีไม่ต้องทำเควสเพิ่มแต่อย่างใด แถมราคานั้นก็เท่ากับใบแบบปกติอีกด้วย 8950 และ 11900 ซึ่งมาพร้อมกัน 3 ตัวละครได้แก่ เอเลซิส ไลร์ และอาร์เม่ เราขายตั้งแต่ 22 เมษายน ไปจนถึง 12 พฤษภาคม ปีนี้เท่านั้นนะ

 

 

 

  กิจกรรมใหม่ๆ มาแว้วววววว

          – กิจกรรมประสบการณ์กระจายโค้งสุดท้ายเอเลซิส : ตั้งแต่เวลา 22 – 28 เมษายน ปีนี้ ถึงเวลาที่เหล่าพลพรรคบรรดาเอเลซิสที่เลเวลยังไม่ตันหรือเลเวลย ังไม่ครบ 40 เปลี่ยนเป็นคลาส 4 ไม่ได้ จะได้เก็บเลเวลให้เต็มที่ไปเลย เพราะค่าประสบการณ์ EXP. +30% นะจ๊ะ

          – กิจกรรมเอเลซิสมือใหม่อัพเลเวลตามเป้าได้ไอเทม : ตั้งแต่เวลา 22 – 28 เมษายน ปีนี้ ใครที่กำลังเป็นเอเลซิสมือใหม่ เลเวลยังน้อยอยู่หรือว่าเพิ่งเริ่มเล่นเกมแล้วชื่นชอบชื่นชม สาวหล่อห้าวเป้งผมแดงแรงฤทธิ์ ถ้าเก็บเลเวลได้ตามเป้ารับไปเลยไอเทมตามตารางด้านล่างนี้

          – กิจกรรมออนไลน์ปั๊มปฏิทิน เปลี่ยนคลาสเอเลซิสอย่างเร็วไว : เทศกาลเปลี่ยนคลาสมาถึง ชาว GC ที่ออนไลน์ครบ 70 นาทีแล้วปั๊มปฏิทินกิจกรรมตามวันเวลาต่างๆ จะได้รับไปเลยเศษชิ้นส่วนอาวุธเปลี่ยนคลาส 2 และเหรียญชนะ PVP เปลี่ยนคลาส 3 วันไหนจะได้อะไรมาดูที่ตารางด้านล่างนี้นะ

          – กิจกรรมเปลี่ยนคลาส 4 Savior เร็วไว GC จัดให้ได้ไอเทม : ผู้ใดที่สามารถเปลี่ยนคลาส 4 ของเอเลซิสเป็น Savior ไม่ว่าจะผ่านเควสท์ภารกิจแบบไหนก่อนวันที่ 29 เมษายน จะรับไปเลยไอเทมฟรีๆ อาวุธพร้อมชุดเกราะสวยงามไปเก็บเลเวลให้สบายใจ ของมีอะไรบ้างเชิญชม

Demonic Dual Sword และ  Elysion Knight’s Set อย่างละ 7 วัน (ได้รับหลังเปิดเซิร์ฟเวอร์วันที่ 29 เม.ย.)

 
กิจกรรมเก่าๆ ที่จากไป

– กิจกรรมปีใหม่ไทยเบิกบานใจใส่ชุดไทยในวันสงกรานต์
– กิจกรรมภารกิจหาน้ำใสไหลเย็นมาเล่นสงกรานต์ลุ้นหมวกหัวโต
– กิจกรรมเคล็ดลับคู่มือฝึกปรือวิชากระบองทอนฟา รับไอเทมชิ้นใหญ่!!
– กิจกรรมเปลี่ยนคลาสทันใจ ชุดเกราะฟรีอาวุธไม่เสียตังค์

          มาสนุกกับการเปลี่ยนคลาส 4 ของตัวละครเอเลซิส ในช่วงเวลาสัปดาห์กิจกรรมนี้ และในสัปดาห์ต่อๆ ไปที่จะตามมาติด ๆ กับ Nova คลาส 4 ของตัวละครไลร์ และ Battle Mage ของ อาร์เม่ เปลี่ยนคลาสย่อมมีอะไรดีๆ แน่นอน เพราะฉะนั้นชาว GC ทุกคนพยายามทำภารกิจกันให้ผ่านกันเร็วๆ ที่สุด จะได้มา PVP กันให้สนุกมากขึ้นจ้า

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้