สรุปข่าวเกมคอนโซลประจำสัปดาห์พร้อมอันดับเกมขายดี 27 มี.ค. – 2 เม.ย. 53

     วันที่ 1 เมษายนของทุกปีเป็นวันโกหกโลก ใครจะโกหกเรื่องอะไรก็ได้ ไม่มีความผิด แล้วก็มีข่าวกันว่าฟิล์มแวร์ 3.21 ของ PS3 ใครอัพเดตแล้วเล่นเครื่องข้ามโซนเครื่องไม่ได้ โห ล้อเล่นกันแรงนะเนี่ย…

ข่าวเครื่องเกม PS3 & PSP

***จากค่าย Gust กับเกม Totori no Atelier: Arland no Renkinjutsushi 2 [Atelier Totori: Alchemist of Arland 2] ของเครื่อง PS3 ที่ภาคต่อคราวนี้เป็นเนื้อเรื่องหลังจากภาคก่อนหลายปีทีเดียว โดยมี Totori เป็นตัวเอกหญิงที่ออกตามหาแม่ของเธอที่หายตัวไประหว่างการผจญภัย ซึ่งในระหว่างการเดินทางก็ทำให้ได้พบกับ Rorona ตัวเอกจากภาคที่แล้วและร่วมเดินทางด้วยกันในที่สุด

***Namco Bandai ปล่อยภาพเกมที่เอามาทำใหม่ลงเครื่องใหม่อย่าง Tales of Phantasia Narikiri Dungeons X บน PSP ตัวเกมจะซัพพอร์ตกับการเล่นร่วมกัน 2 คนได้ พร้อมกับอาชีพที่หลากหลายจากการเปลี่ยนชุดได้อิสระ

ข่าวเครื่องเกม Wii

***Nintendo ส่งภาพใหม่กับภาคต่อของเกม Super Mario Galaxy 2 สำหรับ Wii ตัวเกมจะออกวางจำหน่ายในอเมริกาวันที่ 23 พ.ค. ปี 2010

ข่าวเครื่องเกมมัลติแพลตฟอร์ม

***ค่าย Platinum Games ก็มีภาพใหม่ๆ จากเกม Vanquish ของเครื่อง PS3 และ Xbox 360 ผลงานจากผู้สร้างซีรีส์ Biohazard ก็คือ Shinji Mikami นั่นเอง

***จากค่าย Ubisoft กับเกมภาคต่อที่เป็นซีรีส์ดังของค่ายอย่าง Tom Clancy’s Ghost Recon: Future Soldier ตัวเกมจะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2010 นี้

อันดับเกมขายดีในญี่ปุ่น

อันดับเกมขายดีในอเมริกา

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้