สรุปข่าวเกม PC ประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม 2553 ถึงวันที่ 3 เมษายน 2553

   ธรรมะสวัสดีชาว PC ชาย หญิง ทั้งหลาย ก่อนอื่นก็ขอร้องเพลงของพี่มนต์สิทธ์ คำสร้อย ซะหน่อยครับ กับบทเพลงที่แกร้องว่า " ไม่เจอะกันนาน คิดถึงจังเลยยยย " ก็กลับมาพบกับสรุปข่าวประจำสัปดาห์ของหมวด PC ได้ปกติแล้วนะครับ สาเหตุที่หายไปนั้น ก็เป็นผลพวงของการขัดข้องทางด้านเว็บไซต์เล็กน้อยนั่นเองครับ ซึ่งไม่รู้มันเป็นอะไรของมัน ชอบมาเกิดเอาในช่วงวัน เสาร์ อาทิตย์ ตอนไม่มีทีมโปรแกรมเมอร์อยู่เลย แต่ความเสถียร จุดบัคต่างๆ ก็ถูกแก้ไขเกือบหมดแล้วในขณะนี้ ก็เอาเป็นตัวผมเองก็จะตามข่าวคราวให้กระชั้นชิดมากกว่านี้ และตรวจตราความผิดพลาดให้มากกว่าเดิมเช่นกันครับ

   เราก็มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ สำหรับความเคลื่อนไหวในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา และรอบสัปดาห์นี้ก็มีทั้งข่าวลวง ข่าว จริงผมปนเปกันไป ซึ่งตัวผมเองนั้น ก็หยิบเอาเนื้อข่าวของ Hero of newerth ออกไปหลอกชาวบ้าน ซึ่งก็เรียกได้ว่าโดนด่าเละเลยตั้งแต่คอมเมนท์แรกๆเลยครับ 55+ ว่าแล้วเราไปเข้าเนื้อหาของความเคลื่อนไหวของรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาเลยดีกว่าครับ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลามากไปกว่านี้

   ข่าวแรกก็ขอออกสตาร์ทด้วยข่าวคราวของสุดยอดเกมแอคชั่นบู๊ล้างผลาญที่ตัวละครนั้นออกแบบมาได้อย่างเท่ห์สุดเฉี่ยว และลูกเล่นของโหมดแอคชั่นนั้นก็รวบรวมจุดเด่นจุดดีของบรรดาเกมต่างๆ ไว้เกือบหมดไม่ว่าจะเป็น Zelda หรือ God of War นั่นเอง ซึ่งมันจะเป็นเกมอะไรไม่ได้เลยนอกจากเกม Darksiders นั่นเองที่จะขยายผลลัพท์ความมันส์แผ่กระจายมายังแพลตฟอร์ม PC งานนี้ชาว PC เองได้ซี้ดกับความมันส์ของบทบาทแอคชั่นบู๊ล้างผลาญแน่นอน ก็เก็บเงิน เก็บทองซื้อกันได้เลย สำหรับเกมนี้ นายแมลงสาบฟันธงเลยว่าซื้อไปแล้วไม่มีคำว่าเสียดายแน่นอน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้