Vigil คอนเฟิร์ม !! สุดยอดเกมแอคชั่นบู้ล้างผลาญ Darksiders ออกอาละวาดในจอ PC แน่นอน !!

    หลังจากที่ยอดขายถล่มทลายไปแล้วในแพลตฟอร์มของฝ่ายเครื่องคอนโซลแล้วสำหรับเกม Darksiders ซึ่งตัวเกมนั้นได้รับคะแนนรวมไปถึงรางวัลไปมากมาย มาคราวนี้ทางค่ายผู้พัฒนาอย่าง Vigil เองก็สร้างเซอรไพรส์อีกครั้งด้วยการออกแถลงการณ์ผ่านทั้งสื่อและ Twitter ของตัวเองว่าชาว PC นั้นเตรียมตัวบันเทิงกันได้แน่นอน เพราะกำหนดการวางแผงคร่าวๆ ของตัวเกมนั้นจะวางตลาดในเดือน มิถุนายน 2553 นี้แน่นอน

 

    และงานใหญ่งานนี้ก็ได้ CEO รุ่นบิ้กของ Vigi ออกแถลงเสริมด้วยว่าตัวเกมนั้นเสร็จสมบรูณ์ไปเกือบ 100 % แล้ว สิ่งที่ทีมงานกำลังตกแต่งในโค้งสุดท้ายก็คือการควบคุมต่างๆ , อินเตอร์เฟสภายในเกมต่างๆ แค่นั้นเอง

 

   ก็นับว่าเป็นข่าวดีอีก 1 ข่าวสำหรับชาว PC ของพวกเราเลยนะครับ เพราะผมเองก็เล่นเกมนี้แล้วในแผนกเพื่อนบ้านอย่างแผนก PLAY  นั่นเอง ซึ่งผมรู้สึกเลยว่านี่เป็นเกมที่นำเอาจุดดีของทุกๆ เกมมารวมเข้าไว้ด้วยกันแลเวถ่ายทอดออกมาเป็นข้อดีของเกมแอคชั่นสุดมันส์ จนทำให้ผมเองนั้นลืมไปเลยว่านี่คือเกมที่เป็นร่างจำแลงของเกมในอดีตที่ผมชื่นชอบมากที่สุด ก็เอาเป็นว่าหากเพื่อนๆ ท่านใดยังไม่เคยลอง แล้วว๊อนอยากสัมผัสประสบการณ์แบบโหด มันส์ ฮา แล้วหล่ะก็ เก็บเงินเก็บทอง รอซื้อได้เลยครับ รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้