Call Of Duty: Modern Warfare 2 กระหึ่มเกาะอังกฤษทำยอดขายดีเป็นอันดับ 1 เหนือชั้นกว่าเลดี้กาก้าและทรานฟอร์มเมอร์ 2

     ไม่มีเกมไหน CD เพลงอะไร หรือ DVD ภาพยนตร์เรื่องใดจะขายดีไปกว่า Call Of Duty:  Modern Warfare 2 สุดยอดเกม FPS จากค่าย Activision ประจำปี 2009 ในประเทศอังกฤษ ซึ่งยอดขายที่ COD ทำไปได้นั้นเหนือนักร้องดังระดับโลกอย่าง เลดี้ กาก้า และ ซูซาน บอยล์ ส่วนหนังขายดีที่มีแววอย่าง James Bond และ Harry Potter ก็ทาบไม่ติด

     ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันดีว่า Modern Warfare 2 เป็นเกมที่ทำยอดขายได้ดีที่สุดประจำปี 2009 แต่ที่น่าสนใจคือ  Activision ทำได้ไงที่ว่าแผ่นเกมละประมาณ 60$ (ถ้าเทียบกับสื่อบันเทิงอื่นๆก็ถือว่าราคาพอๆ กัน อย่างพวก CD และ DVD) สามารถทำยอดขายแซงหน้าสื่อบันเทิงรูปแบบอื่นอย่างเทียบไม่ได้ จากการเปิดเผยของ  Britain’s Entertainment Retailers Association สมาคมค้าปลีกสื่อบันเทิงในอังกฤษ ชี้ว่า สุดยอดเกมจาก Activision สามารถทำยอดขายเป็นอันดับที่ 1 ทิ้งห่าง DVD ภาพยนตร์เรื่อง แฮรี่ พ๊อตเตอร์ กับเจ้าชายเลือดผสมถึง 750,000 แผ่น

     ส่วนอันดับ 3 ก็ได้แก่ FIFA 10 เกมฟุตบอลยอดฮิตจาก EA ทีทำยอดขายได้ดีในประเทศอังกฤษเช่นกัน ส่วนอีกเกมที่ขายดีติดอันดับท็อปเทนของแดนผู้ดีก็ได้  Wii Sports Resort ของปู่นินนั้นเอง ส่วนอันดับอื่นๆ ก็ได้แก่

4. DVD ภาพยนตร์เรื่อง James Bond "Quantum of Solace"

5. DVD ภาพยนตร์เรื่อง "Twilight"

6. CD อัลบั้ม I dreamed a dream ของ Susan Boyle

7. ซอฟท์แวร์เกม Wii Sports Resort

8. CD อัลบั้มเพลงของ Lady Gaga

9. DVD ภาพยนตร์เรื่อง Slumdog Millionaire

10. DVD ภาพยนตร์เรื่อง Transformers: Revenge of the Fallen

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้