เก็บตกภาพบรรยากาศทีมงาน Future Gamer บุกรัง C2 Vision ทดสอบ 2 สุดยอดเกม PC แห่งปี 2010อย่าง Metro 2033 และ Warhammer 40,000: Dawn of War II – Dawn of War II Chaos Rising

   ก่อนอื่นก็ขอย้อนกลับไปสักนิด ในวันที่18 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางผมเองก็อาจจะได้รับข่าวนี้ดีเลย์มาสักนิดนึงนะครับกับการ์ดเชิญใบสำคัญที่ทีมงาน C2 Vision ส่งเทียบเชิญมากับกับทีมงานของเราได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ของ 2 เกม 2 สไตล์อย่าง Warhammer 40,000: Dawn of War II – Chaos Rising เกม RTS ที่มีรูปแบบการเล่นที่จะเรียกว่าเป็นต้นแบบของการบังคับเหล่าฮีโร่เลยก็ว่าได้นะครับ และเกมที่สองก็คือเกม Metro 2033 สุดยอดเกม FPS ที่มีกราฟฟิคละดับไฮเอนด์ ซึ่งเกมนี้ผมยอมรับเลยครับว่าเป็นเกมที่สร้างความตื่นตะลึงให้กับผมและ บก.ของเราได้อย่างมากทีเดียวว่าแล้วเพื่อนๆ ของมาฟังรีวิวย่อยของผมและท่านสรวิทย์กันเลยครับ หลังจากที่เราทั้ง 2 ได้สัมผัสการเล่นของ 2 เกม 2 สไตล์ ซึ่งผมเองนั้นก็ขอเริ่มต้นบรรยายสรรพคุณของตัวเองก่อนเลยละกันครับกับประสบการณ์ที่ได้สัมผัสเจ้าเกม RTS อย่าง Warhammer Dawn of War II  Chaos Rising เกมแนวที่ผมถนัดมากเป็นพิเศษ ว่าแล้วเราไปชมภาพบรรยากาศกันเลย Go~Go Gooooo

**Recommended System Requirements**
* OS: Windows XP/Vista
* Processor: AMD Athlon 64×2 4400+ any Intel Core 2 Duo
* Memory: 2 GB
Hard Drive: 5.5 GB Free
* Video Memory: 256 MB (nVidia GeForce 7800 GT/ATI X1900 (Shader Model 3.0)
* Sound Card: DirectX Compatible
* DirectX: 9.0c or 10

 

ภาพ บ.ก.หนุ่มวัยกำดัดของเรากำลังเมามันส์กับ Metro 2033
    มาถึงเรื่องเกมการเล่นของ Metro 2033 เกมเกมนี้ไม่ใช่ตัวโคลนนิ่งของ S.T.A.L.K.E.R แต่อย่างใด เพราะเส้นทางในเกมค่อนข้างเป็นเส้นตรงเหมือนพวก Modern Warfare มากกว่า บรรยากาศต่างๆ ในอุโมงค์รถไฟใต้ดินในโลกหลังสงครามล้างเผ่าพันธ์ทำออกมาได้ดีมาก เกือบเทียบเท่านคร Rapture ใน Bioshock เลยทีเดียว นอกจากนี้เกมยังค่อนข้างเน้นความสมจริง การกระทำจุกจิกหลายๆ อย่างคุณต้องทำด้วยตัวเองทั้งหมด เช่น ปั่นแบตเตอรี่ไฟฉาย เปิดไฟแช็คในการดูแผนที่ หรือใส่หน้ากากกันแก๊สเมื่อเข้าสู่พื้นที่รังสี ส่วนบรรยากาศส่วนใหญ่ของเกมจะเป็นการเดินลุยในความมืด และเน้นความเขย่าขวัญสั่นประสาทจากสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ในอนาคต
 
กราฟฟิคเค้าโหดจริงครับเกมเนี้ยะ -.-
 

 

    นอกจากนี้ในบางครั้งคุณยังจะได้เดินแวะเข้าไปในเมืองใต้ดินอื่นๆ พูดคุย พบปะผู้คน และใช้ ‘กระสุนปืน’ จับจ่ายใช้สอยอุปกรณ์อั้พเกรดปืนอื่นๆ มากมาย โดยรวมแล้วเกม Metro 2033 เป็นเกมเดินยิงของแท้และดั้งเดิม แนวการเล่นของมันไม่มีอะไรแปลกใหม่แต่มันมีคุณภาพกราฟิกที่จะให้คุณตกตะลึงได้…หากเครื่องของคุณแรงพอ เพื่อนๆ สาวกชอบของหนัก เทสเกมแรงๆ ก็เตรียมเก็บเงินเก็บทองแล้วไปซื้อไปหาได้เลยในวันที่ 29 มีนาคม นี้นั่นเองครับ

 
   ท้ายนี้ก็คงจะทิ้งท้ายกันเล็กๆ น้อยๆ ด้วยกำหนดการเกม Bioshock 2  ซึ่งทาง C2 Vision นั้นเอ่ยปากตอบรับคำอย่าหนักแน่นว่าหลังสงกานต์ปีนี้เตรียมตัวพบกับบิ้กแดดดี้แน่นอน !!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้