Grand Chase มันส์ ทั่วแผ่น!! Silver Land มาแรง 3 ดันเจี้ยน เกาะใหม่มาพร้อมตัวละคร จิน

          Grand Chase เปิดตัวละครคนที่ 7 “จิน” ของทีมแกรนด์เชส ใน Season 3 สิ่งที่สำคัญตามมาพร้อมกัน นั่นก็คือ เกาะ Silver Land พร้อมดันเจี้ยนใหม่ต่างๆ ให้ผจญภัย โดยเปิดตัวพร้อมกันถึง 3 ดันเจี้ยน บอสและมอนสเตอร์ใหม่ๆ รุ่นระดับตั้งแต่เลเวล 10 – 30 เก็บเลเวลด้วยกลิ่นอายความแปลกใหม่หลากหลาย วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2553 มันส์ทั่วแผ่น!!

เรื่องราวของ Dungeon ต่างๆ ในเกาะ Silver Land

          Forest of Angry Ent : เหล่าทีม Grand Chase ได้เดินทางมาถึงเกาะ Silver Land เพื่อตามหาตัวคาเซ่อาเซ่ เริ่มต้นทางเข้าด้วยป่าโบราณ ซึ่งป่านี้มีพวกต้นไม้เดินได้ “Ent” ที่โกรธแค้นและโหดร้าย แถมยังมีมอนสเตอร์อีกมากมายเข้ามารุกรานที่ป่าแห่งนี้ จึงสงสัยกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับที่นี่?? เมื่อได้พบกับ Guardian Ent ซึ่งเป็นผู้นำในการดูแลป่า เขาเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ชั่วร้ายและดุดัน จึงทราบได้ทันทีว่าโดนพลังแห่งความมืดครอบงำ ทำให้เหล่าแก รนด์เชสต้องต่อสู้เพื่อทำให้สติฟื้นคืนกลับมาเป็นดังเดิม สุดท้ายพอได้รับชัยชนะ ทุกอย่างก็กลับมาสู่สภาพเดิม แต่สิ่งที่น่าสงสัยอีกเรื่องนั่นก็คือระหว่างต่อสู้ในที่แห่งนี้ เหมือนมีเงามืดใครบางคนซุ่มดูอยู่ ทุกคนจึงตัดสินใจออกสำรวจรอบๆ Silver Land

บรรยากาศโดยรอบของดันเจี้ยน Forest of Angry Ent (ป่าเอ๊นท์ขี้โมโห)

เจ้าบอส Guardian Ent โกรธเป็นฟืนเป็นไฟเลยนะเนี่ย

          Ruins of the Silver Knights : หลังจากสำรวจป่าโบราณใน Silver Land ก็มาเจอกับปราสาทแห่งหนึ่งซึ่งได้พลังทลายลง เหลือแต่โครงสร้างและมีโครงกระดูกที่ถูกสังหารอีกมากมาย แสดงให้รู้ว่าสถานที่นี้เคยเกิดสงครามมาก่อน ขณะที่ทีมแกรนด์เชสค้นหาร่องรอยของคาเซ่อาเซ่อยู่ เหล่ากระดูกทั้งหลายมากมายต่างฟื้นคืนชีพขึ้นมาทำร้าย เมื่อต่อสู้ไปได้สักระยะพวกโครงกระดูกก็มากันเรื่อยๆ จนทุกคนเริ่มอ่อนแรง 


          เงาปริศนาที่ตามมาตั้งแต่ป่าโบราณก็โผล่ขึ้น เป็นชายนักสู้ผมสีแดงนามว่า “Jin” ออกมาช่วยเหลือและบอกว่าคนที่ควบคุมพวกกระดูกเดินได้คือ Black Fairy Queen ทุกคนจึงช่วยกันปราบ เมื่อได้รับชัยชนะแต่ศัตรูหนีไปได้ จินจึงบอกว่าเขาเป็นนักสู้ของกองทัพ Silver Knight ซึ่งปราสาทแห่งนี้ถูกพลังแห่งความมืดเข้าทำลายแต่เขารอดมาได้ จึงขอร่วมทีมแกรนด์เชสเพื่อเดินทางไปแก้แค้นแทนเพื่อนๆ

โครงกระดูกเดินได้แห่ง Silver Knight มีวิชาหมัดมวยด้วยนะ

Black Fairy Queen ตัวแสบ สมัยเลเวลเริ่มแรก

          Mysterious Lake : ทะเลสาปอันเงียบสงบตั้งอยู่ในเกาะ Silver Land เคยเป็นทะเลสาปที่ศักดิ์สิทธิ์ เพราะน้ำสามารถรักษาโรคได้ จึงเชื่อว่าเป็นแหล่งน้ำของพระเจ้า ทำให้มีผู้คนศรัทธาหลั่งไหลมาบวงสรวงบูชามีนักบวชคอยทำพิธีสรรเ สริญให้ทุกๆ ปี แต่มีอยู่วันหนึ่งนักบวชแห่งความมืดผู้เกลียดชังพระเจ้าจ้างวาน กลุ่มนักเล่นแร่แปรธาตุทำให้น้ำกลายเป็นพิษเพื่อทำให้คนเสื่อมศ รัทธา ปูยักษ์ Krako ผู้คุ้มครองทะเลสาป จึงขึ้นมาโจมตีพวกนักเล่นแร่แปรธาตุ แผนการไม่สำเร็จ แต่ทว่า Ascendant God เทพมารผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ชั่วร้าย มอบยาพิษให้กับกลุ่มนักบวชเอาไปจัดการกับ Krako เมื่อมันโดนพิษจนบาดเจ็บ เลยพลาดท่าถูกสาปและถูกครอบงำด้วยพลังแห่งความมืด หลังจากนั้นมันจึงกลายเป็นปูยักษ์ที่โหดร้ายทำลายทุกชีวิตที่เข้ามาบริเวณนี้ ทำให้ที่นี่จึงร้างผู้คนและไม่มีใครบูชาพระเจ้าอีกต่อไป

มีทั้งน้ำมีทั้งบกแบบนี้ ได้เปียกได้มันส์กันแน่นอน

แว้ก!! ปูยักษ์ Krako ใหญ่ยักษ์บะรึ่มฮึ่มจริงๆ @_@

          สำหรับเกาะ Silver Land แห่งนี้คือเกาะสำหรับผู้เล่นใหม่ๆ ที่มีเลเวลน้อยอยู่ ประมาณ 10 – 30 เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นผจญภัยใหม่ๆ ใช้ตัวละครที่เลเวลน้อยๆ เก็บเลเวล โดยเฉพาะตัวละครจิน ที่มีเนื้อเรื่องและภารกิจอยู่ในเกาะแห่งนี้ แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะเล่นง่ายๆ สบายๆ เพราะต้องบอกเลยว่าศัตรูเลเวลน้อยก็จริงแต่ความโหดคูณ 2 เท่า รับประกัน!!!


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้