GNI Soft เปิดตัว Carpe Diem 2 เกมสุดน่ารักเอาใจสาวๆ ทั้งหลาย แม้แต่เด็กอนุบาลก็เล่นได้นะจ๊ะ

          GNI Soft ค่ายเกมชื่อดังของเกาหลี ได้เปิดตัวเกม Carpe Diem 2 ที่เป็นภาคต่อของ Carpe Diem ถึงแม้จะเป็นภาคต่อแต่ก็มีข้อแตกต่างจากกันอย่างเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว Carpe Diem นั้นเป็นเกมที่มุ่งเน้นให้บริการกับผู้เล่นที่เป็นผู้ชายเป็นหลักเป็นเกมที่เน้นความรุนแรงค่อนข้างมาก แตกต่างจาก Carpe Diem 2 ที่มีกราฟิกน่ารักๆ รวมถึงตัวละครที่สุดจะโมเอะ ซึ่งทาง GNI Soft ได้บอกว่าเพื่อเป็นการดึงดูดผู้เล่นที่เป็นเด็กและผู้หญิงให้เข้ามาเล่นมากกว่าเดิม

          Carpe Diem 2 ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 8 ปีเต็ม ซึ่งสามารถดูได้จาก Screenshot ใหม่ๆ ที่เป็นภาพน่ารักๆ ดูไม่โหดเหี้ยมเหมือนเคย และมีวิธีการต่อสู้ใหม่ๆ คือระบบการต่อสู้จากหลังม้าสามารถเรียนได้จาก NPC จะเป็นสิ่งที่เพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น

 

          GNI Soft ได้เปิดเผยถึงระบบการต่อสู้ภายในเกม Carpe Diem 2 ไม่ว่าจะเป็นระบบ PVP 1 ต่อ 1 หรือ PVP กันเป็นปาร์ตี้ รวมถึงสงครามที่ยิ่งใหญ่ที่ผู้เล่นทั้งหลายขี่ม้าทำสงครามกันซึ่งสามารถรับผู้เล่นได้ถึง 100 คนเลยทีเดียวนะครับ อีกทั้งระบบกิลล์ที่จะเป็นแหล่งรวมพลของผู้เล่นต่างๆ ให้สามารถร่วมมือกันทำภารกิจและเก็บเลเวลได้ ส่วนระบบอื่นๆ นั้น GNI Soft ขออุบเอาไว้ก่อนและจะเปิดเผยในไม่ช้าอย่างแน่นอนครับ

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com ด้วยครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้