ระเบิดสงคราม 24 ชั่วโมง Fantasy Earth Zero[Inter] เปิดสมรภูมิรบ OBT 11 มีนาคมนี้ !!

 

 

     ถ้าพูดถึงเกมส์ออนไลน์ของบริษัทยักษ์ใหญ่ของอย่าง Square Enix เพื่อนๆหลายคนคงนึกถึงแต่ Final Fantasy แต่น้อยคนนั่นจะรู้ว่า บริษัท Square Enix ยังมีเกมส์ออนไลน์ แนว MMORPG อีกหนึ่งเกมส์ที่กระแสและความแรงนั่นเรียกได้ว่าไม่ได้น้อยหน้าไปกว่า เกมส์ Final Fantasy เลย นั่นคือ เกมส์ออนไลน์ที่มีชื่อว่า Fantasy Earth Zero ซึ่งเกมส์ออนไลน์ตัวนี้เรียกได้ว่า ทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ไปหลาย เซิร์ฟเวอร์ทั่วเอเชีย แล้ว ยกตัวอย่าง เช่น จีน และ ฮ่องกง จนถึงตอนนี้  Fantasy Earth Zero พร้อมแล้วที่ต้องการบุกตลาดฝั่งอเมริกา โดย อยู่ภายใต้การบริการของ GamePotusa และ ตอนนี้พร้อมเปิด Open Beta ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกันแล้วในวันที่ 11 มีนาคมที่จะถึงนี้ !!

     เกมส์ Fantasy Earth Zero เป็น MMORPG แนวแฟนตาซี แต่ความแตกต่างของเกมส์นี้คือ ระบบที่เน้นการทำสงครามของ Nation VS Nation เต็มรูปแบบของแท้ โดยผู้เล่นสามารถเลือกประเทศ ทั้ง 5 ประเทศ เพื่อเลือกฝ่ายในการทำสงคราม ได้แก่ Netzawar , Hordaine ,  Geburand, Cesedria, Ielsord และสายอาชีพ ทั้ง 3 คือ Warrior , Scout , Magician  และ ระบบสงครามของเกมส์นี้ยังเป็น สงครามแบบ 24 ช.ม. อีกด้วย และระบบเด่นๆในเกมส์ยังอีกมากมายที่รอให้เพื่อนๆมาสัมผัสกัน สำหรับ ขา PVP คงถูกใจเกมส์ออนไลน์ตัวนี้น่ะครับ

     ส่วนกำหนดการของเซิร์ฟเวอร์อเมริกา นั่น ตอนนี้บริษัทผู้ให้บริการอย่าง GamePotusa  ได้เปิดบริการในส่วนของ Open Beta แบบเต็มรูปแบบแล้วใันวันที่ 11 มีนาคมที่จะถึงนี้ ใครที่สนใจก็เข้าไป สมัครและดาวน์โหลดตัวเกมส์กันแบบฟรีๆ ได้ที http://fez.gamepotusa.com/

     ใครอยากหาความแตกต่างหลีกหนีความจำเจ Fantasy Earth Zero เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าลองครับผม

 

 

 

 

 


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้