WarRaider เปิดตัว 4 บอสใหญ่ผู้พิทักษ์ปกปักรักษาสมบัติแห่งตำนานทั้ง 4 ชิ้น

          การจะเป็นใหญ่ใน 3 ดินแดนแห่ง WarRaider ได้นั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องค้นหาสมบัติศักดิ์สิทธิ์ที่ได้หายสาบสูญไปเมื่อครั้งสงครามของเหล่าเทพและมาร โดยมหาเทพได้สูญเสียมันไปและได้ส่งบรรดาเหล่า Fairy ออกตามหา โดยสมบัติเหล่านั้นได้ถูกผู้พิทักษ์ทั้ง 4 ปกปักษ์รักษาไว้ในโลกมนุษย์นั่นเอง คนที่จะเข้าถึงและเอาชนะมันได้นั้นคงมีน้อยคนนักที่จะทำสำเร็จ

 

 

            บอสมังกรทองผู้เฝ้าดาบศักดิ์สิทธิ์ เป็นบอสที่มีขนาดใหญ่โตที่สุดในบรรดาบอสทั้งหมด ซึ่งเหล่าอัศวินทหารม้ามีขนาดเพียงแค่เล็บมือมันเท่านั้น ผู้ที่ล้มมันได้จะได้ครอบครองอาวุธศักดิ์สิทธิ์ในตำนาน 1 ชิ้น

 

 

            บอสมังกรลาวาที่ดุร้ายที่สุดในบรรดาบอสทั้งหมด การเข้าถึงมันจะต้องผ่านภูเขาและสถานที่ๆ มีความร้อนสูง ยากนักที่สิ่งมีชีวิตจะเข้าถึงถิ่นที่อยู่อาศัยของมันได้ เป็นอีก 1 ผู้พิทักษ์สมบัติที่เหล่าผู้กล้าจะต้องฝ่าเข้าไปช่วงชิง

 

 

            มังกรโบราณผู้สถิตอยู่ในถ้ำลึกห่างไกลถิ่นอาศัย การอำพรางสถานที่ของมันนั้นเร้นลับและยากต่อการติดตามหาสถานที่นี้ มีเพียงตำนานเก่าๆ เท่านั้นที่จะพอสืบถึงเรื่องราวและความเป็นมาของมังกรตัวนี้ได้จึงเป็นอีก 1 ตัวที่ยากที่จะได้สมบัติลับจากมันมาง่ายๆ

 

 

            Roankie เทพธิดาผู้ถูกสาบส่งให้ลงมาเฝ้าสมบัติศักดิ์สิทธิ์ชิ้นสุดท้าย มีพลังอำนาจมากมายมหาศาลสามารถสาบผู้ที่เข้ามาย่างกรายหรือพบเห็นเธอได้ ทำให้เธอมีบริวารมากมาย รวมถึงมีมังกรไวเวิร์นยักษ์คุ้มกันอีกด้วย

 

            สำหรับการเข้าถึงบอสเหล่านี้ได้นั้นทำได้ยากมาก เพราะเพื่อนๆ จะต้องจัดตั้งกิลด์และมีสมาชิกรวมถึงอาวุธและอุปกรณ์ที่แข็งแกร่งพอตัว ถึงจะสามารถเริ่มค้นหาและเข้าต่อกรมันได้อย่างสูสี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่มีความพยายามใดเกินกำลังของเหล่ามนุษย์และเหล่าเทพ เพราะฉะนั้นเตรียมกองกำลังของท่านไว้ให้ดี ใกล้กันแล้วที่จะได้พบกับมหากาฬเกมออนไลน์ระดับแฟนตาเชียได้ที่ www.wrd.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้