Luna Plus !!! ความสนุก ความแบ๊วที่บวกเพิ่มหลายเท่าตัว พบกับระบบใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาบน Luna Online เวอร์ชั่นเดิม

    หลังจากที่มีการประกาศจะเปิดบริการ Luna Plus เพิ่มขึ้นมาสำหรับ สาวก Luna Online  ชาวเกาหลี และก็จะได้ เปิด CBT ภายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ถึง วันที่ 2 มีนาคม 2553 นี้ในเชิฟเวอร์ประเทศเกาหลีก่อน และถ้าผลการทดสอบในครั้งนี้ผ่านไปด้วยดีทางทีมงานก็จะทำการอัพเดตไปในเชิฟเวอร์ต่างๆ ทั่วโลกรวมทั้งในบ้านเราด้วย วันนี้เราเลยมาดูกันดีกว่านะครับว่าสิ่งที่ บวกเพิ่มขึ้นมานั้นมีอะไรบ้างและน่าสนใจยังไง

Luna Plus

    ภายใน Luna Plus จะเป็นเวอร์ชั่นอัพเดตใหม่ที่เปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของ Luna Online ให้เปลี่ยนไปเลยทีเดียว แต่ยังคงไว้ซึ่งความน่ารักสดใสเช่นเดิมและยิ่งมีแต่จะเพิ่มขึ้นไปอีก และได้ชื่อว่า Luna Plus แล้วก็มีระบบใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาในตอนนี้ถึง 6 อย่างด้วยกันเรามาดูกันดีว่ามันน่าสนใจแค่ไหน

ระบบดันเจี้ยนลับส่วนตัว
    ระบบนี้นับเป็นทางเลือกใหม่สำหรับการเข้าไปเพื่อนๆ ที่อยากเข้าไปเก็บเลเวลโดยไม่ต้องการให้ใครเข้ามาแย่งกับเรา ดันเจี้ยนเพื่อนๆ สามารถเข้าไปเก็บเลเวลได้ทั้งปาร์ตี้ได้โดยให้หัวหน้าปาร์ตี้เป็นคนกดเข้าดันเจี้ยนไป แค่นี้เราก็จะสามารถเข้าไปเปรี้ยวกับเหล่ามอนสเตอร์ได้แล้ว โดยดันเจี้ยนนี้จะแบ่งเป็น 2 ระดับคือ ระดับ เลเวล 50-90 และระดับ 90-130 โดยการเข้าไปนั้นต้องกดใช้วาปเพื่อเข้าไปในดันเจี้ยนด้วย

ใบวาปไปยังดันเจี้ยนระดับ 50-90 จะเป็นสี เขียวอ่อนแบบนี้

เหล่ามอนส์เตอร์ภายในดันเจี้ยนระดับ 50-90

ใบวาปไปยังดันเจี้ยนระดับ 90-130 จะเป็นสี แดงอ่อนแบบนี้

เหล่ามอนส์เตอร์ภายในดันเจี้ยนระดับ  90-130

 
ระบบการทำอาหาร

    เพื่อนๆ ได้ยินชื่อแล้วไม่ต้องแปลกใจนะครับมันคือ การทำอาหารจริงๆ แต่อาหารที่เราทำนี้จะเป็น ไอเท็มที่ประเภทยาที่ช่วยเพิ่มความสามารถให้เรานั้นเอง แล้วทำอาหารกันยังไงมาดูกัน

เริ่มแรกมาเมื่อเรากด S เพื่อเปิดแถบสกิลขึ้นมา จะมีแมนูสกิล ทำหารหารเพิ่มเข้ามา


เมื่อเรากดใช้สกิลนั้นตัวละครของเราก็จะปรากฏการถือกระทะขึ้นมา ย้ำว่ามันคือกระทะจริงๆ


หลังจากมีกระทะในมือแล้วก็จะมีเมนูขึ้นมาให้เลือกว่าจะทำอาหารประเภทอะไร และวัตถุดิบที่ใช้

เมื่อเลือกได้แล้ว ก็จะมีกองไฟขึ้นมาแล้วก็ทำการทำอาหารซะเลย พอเสร็จก็จะได้อาหารที่ต้องการมาใช้เลย

ระบบการเดินทางแบบใหม่

    ระบบการเดินทางแบบใหม่นี้มีด้วยกันหลายแบบเลยให้เลือกไม่ว่าจะเป็น ขี่ม้า นั่งพรม นั่งบอลลูน หรือ ไวกลิ้ง ไว้สำหรับย้ายไปยังที่ต่างๆ และนอกจากนี้ยังมี NPC ที่ขายบัพที่ช่วยเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ให้เราอีกด้วย

จะมี NPC มายืนอยู่เมื่อเราเข้าไปคุยก็จะสามารถขี่ไปไหนต่อไหนได้

เสาNPC ที่จะขายบัพเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ให้เรา

ระบบการสร้างตัวละครและตัวละครเผ่าใหม่
    ระบบการสร้างตัวละครภายในเกมนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย บริเวณฉากในการสร้างตัวละครทำให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม ส่วนเผ่าใหม่ที่เพิ่มขึ้นมานั้นมีเชื่อว่า เผ่า อสูร ซึ่งได้เผยโฉมให้ชมกันแล้ว

สามารถสร้างตัวละครเผ่าอสูรได้แล้ว


อาวุธประจำกายของเผ่าอสูรจะเป็นอาวุธคู่ต่างๆ


สกิลของสายอาชีพ เผ่าอสูรที่แปลกใหม่


รูปร่างหน้าตา และชุดแต่งกายที่แตกต่างจากเผ่าอื่น

ระบบบ้านส่วนตัว

    ระบบการนี้จะมีเพิ่มขึ้นมาถือว่าเป็นระบบที่แปลกใหม่มาก และน้อยเกมนักที่จะมีระบบนี้อยู่บนเกมในรุปแบบ MMORPG ซึ่งระบบนี้จะทำให้เราเป็นเจ้าของบ้านหลังนึงที่เราสามารถจะออกแบบตกแต่งตามใจเราได้ และนอกจากนี้ยังสามารถเอาไว้อวดให้เพื่อนคนอื่นๆ เข้ามาในบ้านเราได้เหมือนกัน
เริ่มแรกต้องไปคุยกับ NPC แมวตัวใหม่ตัวนี้


จากนั้นก็เลือกตกแต่งบ้านของเราตามใจชอบ

นอกจากนี้ยังสามารถเข้าชอบบ้านของคนอื่นได้


ระบบDate-Matching
    ระบบหน้าต่าง Date-Matching แบบใหม่ที่มีสเกลบอกถึงเปอร์เซ็นของคู่เดทของเราว่ามีระดับความรักกันมากแค่ไหนและ นอกจากนี้ยังเพิ่ม Date-Matching ระดับ 101-120 ขึ้นไปด้วย

หน้าต่าง Date-Matching แบบใหม่

      นี้เป็นเพียงรายละเอียดส่วนน้อยที่อัพเดตเพิ่มขึ้นมาใน Luna Plus และยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมายที่จะติดอัพเดตเพิ่มขึ้นมาเห็นแล้วอยากจะสัมผัสกันเร็วๆ แล้วสิ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้