ป๋า Cliff เผย Capcom ขอมาก็จัดไป เหตุ Macus โผล่แจมใน Lost Planet 2

 

 

     หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าเหตุใด 2 ตัวละครหลักอย่าง Marcus Fenix และ Dom Santiago คู่หูจากซีรีส์ Gears of War ของค่าย Epic ที่เป็นสตูดิโอสัญชาติอเมริกันไปโผล่ใน Losy Planet 2 เวอร์ชั่น Xbox360 ของ Capcom ที่เป็นค่ายของญี่ปุ่นได้ เพราะจะว่าไปแล้วน้อยครั้งมากที่จะมีการครอสโอเวอร์ของพระเอกต่างสัญชาติในบรรดาเกมคอนโซล Cliff Bleszinski แห่ง Epic มีคำตอบจ้ะ

 

 

     ป๋า Cliff ได้เผยว่าดังนี้ "พวกเขา (Capcom) ติดต่อมาที่เรา เกี่ยวกับตัวละครหลักๆ ของเรา ซึ่งเราก็ตอบกลับไปว่า "ได้เลย" เราเป็นแฟนตัวยงของกันและกัน และการครอสโอเวอร์ในครั้งนี้ก็เป็นอะไรที่เจ๋งมาก ดังนั้นเราเลยส่งโมเดลของ Macus และ Dom ไปในการนี้" และถึงแม้ว่า Capcom จะพัฒนา LP2 จากโมเดลดั้งเดิมของ Marcus และ Dom จาก Epic ก็ไม่ได้หมายความว่ามีความจำเป็นที่จะยึดถึงการบังคับของ 2 ตัวละครนี้ ตามแบบฉบับดั้งเดิม (อาจจะหมายถึงเกมเพลย์ของ GOW นั้นเอง)

     "ผมไม่สามารถพูดถึงการบังคับใน LP2 ได้ อะไรก็ตามที่จะต้องใส่เพิ่มเติมในเกมจะถูกเปิดเผยในไม่ช้า ผมปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ Capcom ในการจัดการเรื่องนี้เลย"  ซึ่งเป็นไปได้ว่า Capcom อาจจะตัดเกมเพลย์เรื่องการใช้ใบเลื่อยในการเชือดศัตรูอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีย์ GOW ออกไปซึ่งสังเกตุได้จากวีดีโอเทรลเลอร์ไม่มีปืน Lancer Assault Rifle แต่จะอย่างไรก็แล้ว ทุออย่างจะเปิดเผยในไม่ช้า ตามคำกล่าวของ Cliff Bleszinski นั่นเอง

 

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้