เจ้าแม่ Excella Gionne ตัวร้ายจาก Tricell ร่วมแจมในโหมดใหม่ของ Resident Evil 5 : Alternative

 

     เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่กระชากใจชายได้อย่างดียิ่งสำหรับ Excella Gionne ซือเจ๊ "ตัวแม่" ที่สวมหัวโขน CEO ของ Tricell ฝ่ายอธรรมใน Resident Evil 5 ซึ่งในของเดิมนั้นเธอถูกฉีดไวรัส Uroboros ทำให้เดดซะมอเร่ไปแล้ว แต่ใน Resident Evil 5 : Alternative เธอจะกลับมาอีกในฐานะตัวละครที่เราสามารถเลือกเล่นได้ในโหมด Mercenaries Reunion

     Capcom ได้เปิดเผยในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า "สวยเพชรฆาต" Excella Gionne จะเป็นตัวละครที่เราสามารถเลือกเล่นได้ในโหมด Mercenaries Reunion ซึ่งนอกจากการเปิดเผยถึงข่าวคราวแล้ว Capcom ยังโชว์สกรีนช็อตให้ดูกันด้วย แหมขอบอกเลยว่าขณะไล่ฉีดยาพวก Majini อยู่แต่ตัวเจ๊เองยังดูเด้ง เสื้อผ้า หน้า ผม ยังเช้งว๊าบอยู่เลย

     นอกจากการเปิดเผยตัวละคร  Ms. Gionne Capcom ยังอัพเดตข้อมูลของ Jill และ Josh ด้วย ซึ่งทั้ง 2 จะมีท่าไม้ตายใหม่ๆ เสริมเข้ามา โดย Josh จะเน้นการโจมตีด้วยการตีศอก ดั่งภาพจะเห็นว่า Josh กระแทกพี่มืดลงพื้นแล้วตามด้วยกระทุ้งศอกซ้ำลงไป ส่วน Jill จะเน้นด้วยลูกเตะจระเข้ฟาดหาง แหมเห็นแล้วอยากเล่นจริงๆให้ดิ้น เจ้าแม่ Excella Gionne ตัวร้ายจาก Tricell ร่วมแจมในโหมดใหม่ของ Resident Evil 5 : Alternative

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้