X-Shot อัพเดตปืนใหม่ 2 กระบอกตระกูล Assualt Rifle นัดเดียวจอดไม่ต้องแจว

            ปืนใหม่มาอีกแล้ว สำหรับเกม X-Shot ผู้ซึ่งไม่หยุดการอัพเดต มาคราวนี้ขนของมาใส่กระบะอีกเพียบ! พบกับปืนใหม่ 2 กระบอกที่โดนใส่วัยรุ่นสุดๆ อีกทั้ง Option พิเศษ จากปืนอีกด้วย ด้วยรูปลักษณ์ที่ปรับแต่งมาให้ดูโดดเด่น เร้าใจ… ทำให้ผู้ใช้ดูเท่ มีสง่าราศี ดูดีแบบสุดๆ เลย เอ้า!! ว่าเข้าไปนั่น ว่าแต่อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าปืนอะไรหนอที่เข้ามาใหม่ ไปดูพร้อมกันเลย!!

            สำหรับปืนที่อัพเดตนั่นจะเป็นปืนในตระกูล Assault Rifle ( ปืนสายพันธุ์สังหาร ) นั่นเอง ซึ่งกระบอกแรก ขอนำเสนอ ปืนกระเหรี่ยงสุดคลาสสิค รูปแบบใหม่ นั่นก็คือ Platinum AK ที่มีความโดดเด่นของตัวปืนที่รูปลักษณ์ โดยการออกแบบตัวปืนให้ออกมามีสีสันเรียบง่าย คลาสสิค แต่ความแรงความโหดนั้นคงไม่ต้องพูดถึงสำหรับปืนตระกูล AK แต่ปืนนี้มี Option พิเศษอีกด้วย รับรองยิงกระฉูด นับ Kill แทบไม่ทันเลยทีเดียว O_o!!

รูปลักษณ์อันเรียบง่าย

แรง น่ากลัว ดุดันสำหรับปืนตระกูล Assault Rifle

นี่ละคือ Platinum AK

            สำหรับปืนอีกกระบอกที่จะอัพเดตเข้ามานั่นคือ  Assault Rifle ตระกูล Qbz หรือหลายๆ คนจะรู้จักในชื่อ 03 Style แต่คราวนี้จะมาในรูปแบบลายพราง อันน่าสะพรึงกลัวแต่แฝงไปด้วยความนิ่งสงบ ด้วยลายพรางบนตัวปืนนั่นเอง ทำให้ได้ชื่อใหม่ว่า Qbz03 Camouflage พิเศษด้วย Option พิเศษที่เพิ่มเข้ามากับปืนด้วย รับรองว่าใครที่ได้ใช้แล้วจะติดใจจนวางปืนไม่ลงกันทีเดียว อิอิ…

ใส่ลายพรางให้ดูกลมกลืน

ใส่ Option พิเศษให้ปืนกร้าวมากขึ้น

นี่ละ Qbz03 Camouflage

               พบกับปืน 2 กระบอกนี้ได้แน่นอน 26 มกราคม นี้เวลาเดิมๆ ของเกมมันส์ X-Shot แล้วคุณจะรู้ว่า ทำไมการเปลี่ยนแปลงถึงทำให้ปืนโหดมากกว่าเดิมยิ่งนัก ทดสอบพร้อมกันทั่วประเทศได้ที่นี่ http://www.xshot.in.th/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้