สุขสันต์วันปีใหม่ จากใจ Staff Online Station พร้อมไอเทมสุดแรร์ที่ให้ได้ จะให้อันนี้!

สุขสันต์วันปีใหม่ จากใจ Staff Online Station

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Online Station ทุกท่าน ยังอยู่ในช่วงเทศกาลปีใหม่นะคะ ถึงแม้จะผ่านมา 5 วันแล้วก็ตาม หุหุ ปีใหม่นี้ได้ไปเที่ยวไหนหรือทำอะไรที่เป็นการสร้างเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตก็บอกกันได้นะคะ สำหรับ Online Station ของเราก็เป็นธรรมดที่จะต้องมีการอวยพรแก่แฟนๆ เว็บไซต์ทุกปี ปีนี้พิเศษหน่อยตรงที่จะมีของที่เหล่าสต๊าฟพรีเซนต์อยากจะให้เหลือเกิน (แต่ไม่มีปัญหา เอิ๊ก) เอาเป็นว่าใครจะให้อะไรนั้นไปดูกันเลยค่ะ อ๊ะ แต่เนื่องจากเมื่อบทความที่แล้ว เราได้เปิดเผยหน้าตาของผู้กล้า (?) กันไปหมดแล้ว บทความนี้เลยใช้ภาพแทนตัวก็แล้วกันเนาะ อิอิ

 

Por_kk

 

อะเคมาชิเ โอเมโดโตะ โกซาอิมัส!

สุขสันต์วันปีใหม่นะคะ ผองเพื่อนพี่น้องชาว OS ทุกคน ปีที่ผ่านมามีดราม่าอะไร มีผิดพลาดอะไร ก็ต้องขออภัยและให้อภัยกัน ส่วนปีนี้ก็ขอให้เปิดเว็บ OS กันทุกวัน เอ้ย! สุขสดใสกันทุกวัน มีเงินทองใช้กันถ้วนหน้า สุขภาพแข็งแรง พร้อมเรียน พร้อมลุยงานกันเต็มที่ค่ะ!

ของที่อยากมอบให้แฟนๆ ชาว OS

เงินแคชมูลค่า 100,000 บาท เติมได้กับทุกเกม (ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินจริงได้)

เหตุผล : แค่มีแคชก็พลิกชีวิต(ในเกม)ของทุกคนแล้ว มีเงินนับเป็นน้อง มีทองนับเป็นพี่ มีแคชเยอๆ ก็นับเป็นเทพ(แคช)กันได้ เติมกันเข้าไปเลยแสนบาทให้เกมเสียสมดุลย์ดุลเล่น (พูดเล่นจ้า เอิ๊กกก)

 


BLISS

สวัสดีปีใหม่ครับ สุขสดใสตลอดปี การเรียนดี การงานมั่นคง ความรักสดใส ไม่เจ็บไม่ไข้ตลอดปี 2553 นะครับ

ของที่อยากมอบให้แฟนๆ ชาว OS

 

กล่องสุ่ม

เหตุผล : สิ่งที่เพื่อนๆ หวัง สิ่งที่เพื่อนๆ ต้องการขอให้เปิดได้จากกล่องสุ่มนี้นะครับ

 

Mamushi

Happy New Mear เอ้ย Happy New Year

คิดอะไรก็ขอให้สมปารถนา มีแฟนอยู่ก็ขออย่าให้กิ๊กรู้ มีกิ๊กอยู่ก็ขออย่าให้แฟนจับได้ เวลาไปเที่ยวเหล่คนไหนได้คนนั้น สุดท้ายขอให้ร่างกายแข็งแรง แจ่มใส แล้วอย่าลืมพา OS ไปเลี้ยงข้าวด้วยนะ ^.^

ของที่อยากมอบให้แฟนๆ ชาว OS

Divine Repair+250 dmg และ Aegis of the Immotal

เหตุผล : เพิ่มดาเมจความเกรียนด้วย Divine Repair+250 dmg จะตบเด็ก ตีคนแก่ หรือ PVP กับหญิงได้หมด แถมด้วย Agis of the Immotal เอาไว้หากโดนเชือด จะได้เกิดขึ้นมาเกรียนได้ 2 ที มันยอดจริงๆ เลยจอร์จ!

 


Mandate

สวัสดีปีใหม่ 2553 ชาว OS ทุกท่านนะครับ ปีเก่าผ่านไปปีใหม่มาแล้ว ก็ขอให้เพื่อนๆ สมาชิก OS ทุกท่านพบกับสิ่งดีๆ ในปีนี้และตลอดไป ร่ำรวยเงินทอง ไม่เจ็บไม่ทุกข์ ประสบความสำเร็จทุกประการ และขอบคุณที่ติดตามข่าวสารทาง OS และ Gamer DB ของเรานะครับ

ของที่อยากมอบให้แฟนๆ ชาว OS 

ไอเทมแคชมูลล่า 25 บาท!

เหตุผล : ง่ายๆ ครับ เพราะว่าเพื่อนๆ เป็นคน “พิเศษ” สำหรับผม (เสี่ยวมาก! ตอนนี้ส่วนใหญ่พิเศษคงไม่ 25 บาทแล้วล่ะ แต่เอาของเดิมไปก่อนละกันนะ อิอิ)

 

Chewvy

สวัสดีปีใหม่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาว OS ทุกท่านครับ ในปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกคนทำงานกันราบรื่น ไม่มีปัญาใดๆ ในการทำงาน สุขภาพแข็งแรงกันทุกคนนะครับ มีเงินมีทองให้กันอย่างไม่ขาดมือครับ

ของที่อยากมอบให้แฟนๆ ชาว OS

L115 A1 Gold (PB)

เหตุผล : รวดเร็ว และแม่นยำในการกำจัดเป้าหมาย คิดสิ่งใดต้องทำให้ไว และที่สำคัญต้องมีความละเอียดถูกต้อง เผื่อมันจะช่วยเป็นกำลังสำคัญให้ทีมได้ครับ (คนทำงานระวังบอสเอาไรเฟิลนี้จ่อคุณอยู่ *0*)

 


PapaRoach

ขอให้เพื่อนที่ติดตามเว็บไซต์ของเรามีความสุขตลอดปีเสือนี้เลยครับ ใครที่ยังไม่มีแฟนก็ขอให้มี ใครไม่มีเงินก็ขอให้รวย ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ และขอให้เพื่อนชาว OS ติดตามเว็บไซต์ของเราเหมือนเดิม ^o^

ของที่อยากมอบให้แฟนๆ ชาว OS

โทรโข่งจำนวน 3 ล้านวัน

เหตุผล : แจกให้ตะโกนคุยกันจนบ้าไปเลยครับ คึคึ

 

HaremHeatz

 

สวัสดีปีขาล 2553 ครับ แฟนๆ ชาว Online Station ทุกท่าน สำหรับปีใหม่นี้กระผมนาย HaremHeatz ขออวยพรให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บนะครับ การเรียน+การงานเจริญๆ เงินทองไหลมาเทมา ร่ำรวยทั้งทรัพย์สินและสติปัญญานะครับ

 

ของที่อยากมอบให้แฟนๆ ชาว OS

 

 

 

ยาสี่แสน (กดกันให้มือแฉะ)

เหตุผล : ยาก็เหมือนความสุขกดให้เต็มได้เรื่อยๆ เหมือนเติมความสดชื่น!

 

Parasive

Happy New Year 2010 ครับ ขอให้พี่น้องชาว OS ทั้งหลายมีความสุขกันถ้วนหน้า คิดสิ่งใดขอให้สมหวังเงินทองไหลมาเทม ไม่เจ็บไม่ไข้ไม่จน และขอให้ชาว OS รัก OS ตลอดไป รักน้อยๆ ไม่ว่าแต่ขอให้รักนานๆ นะครับ อิอิ

ของที่อยากมอบให้แฟนๆ ชาว OS

เอาเป็นว่าแฟนๆ OS อยากได้อะไรในเกมก็ขอให้ได้สมดังใจครับ

เหตุผล : หลากคนหลายความต้องการครับ

 

Bento

สวัสดีปีใหม่ 2553 ปีเสือทองปีนี้เขาว่าของ “แรง” จึงอยากขอให้ทุกท่านตั้งสติให้ดี มุ่งมั่นตั้งใจทำหน้าที่ของตนกันเต็มควมสามารถ คิดดี พูดดี ทำดี แล้วจะพบกับสิ่งดีๆ ตลอดปีและตลอดไป ปล. นี่เป็นข้อความแห่งโชคดี เมื่ออ่านจบแล้วยิ้มพร้อมกระพริบตาสองที ปีนี้คุณจะโชคดีตลอดไป 🙂

ของที่อยากมอบให้แฟนๆ ชาว OS

Doom Bringer (Heroes of Newerth)

เหตุผล : ก็ของมันแรง!

 

Rozen

Minnasan!!! Akemashite Omedetou~

กับปีเสือนี้ก็ขอให้เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทุกๆ คน มีความสุขและสมหวังในทุกๆ สิ่ง ร่ำรวยเงินทอง และเล่นเกมอย่างพอเยง อย่าหักโหมมากนะจ๊ะ ดูแลสุขภาพกันด้วย OS เป็นห่วงจ้า!!~

ของที่อยากมอบให้แฟนๆ ชาว OS

แหวน Ribbon (FF XIII)

-: ไม่มีภาพ :-

เหตุผล : จะได้โชคดีไม่โดนท่านับถอยหลังก่อนตายจากบอสหินๆ นะจ๊ะ ขอแค่ไม่โดนท่านี้ก็สุขใจไปจนจบเกมเลยล่ะ

 


SleepingCat

ปีใหม่แล้ว ใครตั้งใจว่าจะทำอะไรแล้วยังไม่ได้ทำในปีเก่า ก็ขอให้ได้ทำในปีใหม่ อย่าผลัดไปผลัดมาจนลูก 2 ก็ยังไม่ได้ทำ เดี๋ยวจะเหมือนกระทิแก่เกินจะแกง (เกี่ยวมั้ย?) ขอให้เพื่อนๆ เล่นเกมอย่างมีสติ อย่าให้การเรียนมาบดบังเวลาเล่นเกม เย้ย! ไม่ใช่!!! อย่าให้การเล่นเกมมาบดบังเวลาเรียน เล่นเกมเลเวล 100 ได้ ก็ต้องเรียนได้เกรด A เหมือนกัน! (คำเตือน-ตรรกะโหดนี้อย่าให้พ่อแม่รู้เด็ดขาด เดี๋ยวถูกนำไปใช้บ้าง จะงานเข้ามิใช่น้อย หุหุ) ส่วนคนทำงานแล้ว ขอให้เงินเดือนขึ้น โบนัสออก สาวรัก หนุ่มหลง มีแต่เฮง เฮง เฮง!!!

ของที่อยากมอบให้แฟนๆ ชาว OS 

Vesper Set (Lineage II)

เหตุผล : ขอแค่คุณมีครบเซท และไปเดินเฉิดฉายในกิรัน ทุกคนในเกมจะมองคุณเป็นตาเดียว และจะไม่สนใจว่าคุณจะเป็นใครมาจากไหน เป็นผู้ร้ายพรากผู้เยาว์มาหรือเปล่า เขาจะปิดปากเงียบสนิทแต่พร้อมใจกันเรียกคุณว่า “ป๋า” และ “เจ้” พร้อมกับระดับเพื่อน (กิน) ที่คุณจะมีมากมายที่พร้อมจะเข้ามาตีสนิทและปอกลอก ให้เป็นที่หฤหรรษ์เล่นตลอดปี 2553 อุอิ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้