เตรียมตัวพบความเปลียนแปลงครั้งใหญ่ของเกมในตำนาน ARCHLORD กับ Archlord ~ THE GRAND CROSS

 

        เกม ARCHLORD เป็นเกมรุ่นเก่าตั้งแต่ช่วงราวๆ ปี 2005 แต่ค่อนข้างโชคร้าย ที่ในเกาหลีตอนนั้นโดนความแรงของ Lineage2 และ เกม World of Warcraft กลบไปเยอะ แต่ก็มาฟื้นตัวได้ที่เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น เพราะได้มีการปรับปรุงอะไรหลายๆ อย่างด้วย เรียกได้ว่าไปโตที่เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นก่อนจะมีเซิร์ฟอินเตอร์ให้ไทยหลายๆ คนได้มีโอกาสไปเหยียบกันและรับประกันความมันส์ของเกมนี้ไม่ว่าจะระบบ ระบบสงครามตีปราสาท (Siege War) และ ระบบสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ (RvR) ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสงครามทั้งสองรูปแบบ ซึ่งผู้นำทัพที่สามารถเป็นผู้ชนะในสงครามตีปราสาททั้ง 4 ปราสาท จะได้ครอบครองพลังแห่ง "Archlord" ซึ่งมีพลังอำนาจมากที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ และ สามารถเรียกมังกรออกมาได้ด้วย

และข่าวล่าสุดของเกมนี้ก็เพิ่งปรากฏที่ญี่ปุ่น โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในวันที่ 22 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยการเปลี่นแปลงนั้น จะมีการอัพเดตแพตช์ใหญ่และเปลี่ยนโลโก้เป็น ARCHLORD Part II หรือ Archlord ~ THE GRAND CROSS จุดเด่นสำหรับแพตช์นี้คือการเพิ่มเผ่าใหม่ สำหรับผู้เล่นคือ Dragon of Zion หรือเรียกง่ายๆ ว่า เผ่ามังกร นั่นเอง  โดยอาชีพของเผ่านี้จะเริ่มที่ Zion ซึ่งจะเหมือนเด็กวัยสัก 12 – 13 จากนั้นสามารถเลือกสายได้ อีก 3 สาย

★Zion

★Orbiter 
 ลักษณะเป็นหญิงสาว โจมตีระยะไกล ด้วยอาวุธคล้ายๆ ธนู (หรือปืน)


★Slayer 
ลักษณะเป็นชายหนุ่ม มีรูปแบบการโจมตีระยะใกล้ (คล้ายๆ นักฆ่า)

★Samana 
ลักษณะเป็นมังการ มีพลังโจมตีที่รุนแรง

นอกเหนือจากนี้ยังมีรายละเอียดทั้งในส่วนระบบใหม่ต่างๆ และการปรับสมดุลระบบเก่า รวมไปถึงแผนที่ใหม่ มอนสเตอร์ใหม่ฯลฯ และภาพกราฟิกที่ดูสวยสดงดงามกว่าเดิม  ใครต้องการทราบรายละเอียดลองไปศึกษาเองนะคะ เพราะรายละเอียดค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว (เดี๋ยวจะกลายเป็นฟีเจอร์ไปซะ อิอิ)

http://archlord.hangame.co.jp/

ภาพจาก www.4gamer.net

หมายเหตุ แปลมาจากภาษาญี่ปุ่น ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ T^T

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้