Team Fortress 2 ได้เวลาอัพเดต War ระบบใหม่ อาวุธใหม่ เข้ามาเพียบ!!

    

     Valve ประกาศอัพเดTeam Fortress 2 ขนานใหญ่ ภายใต้ชื่อ War ซึ่งการอัพเดตครั้งนี้มีการเปิดเผยระบบใหม่ แผนที่ใหม่ และอาวุธใหม่ ซึ่งตอนนี้ทาง Valve ได้เปิดเผยแค่บางส่วนเท่านั้น


ปืนกระสุนหมดเราไม่กลัวเพราะเรามีดาบไว้ฉะศัตรู

     โดยระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาคือระบบการ Crafting หรือการประกอบอาวุธ ซึ่งระบบนี้จะช่วยให้ผู้เล่นสร้างอาวุธที่มีอยู่ในเกม แต่การประกอบอาวุธนั้นก็ต้องหาชิ้นส่วนต่างๆมาประกอบด้วย ทาง Valve บอกว่าการประกอบอาวุธนั้นทำได้ในขณะเล่นเกม นั้นก็หมายความว่าชิ้นส่วนที่คุณจะนำมาประกอบคุณก็ต้องหาวัตถุดิบเอาจากในแผนที่นั้นๆ


สร้างอาวุธของคุณได้เอง

     ส่วนอาวุธนั้น Valve ได้เปิดเผยแค่ส่วนของ Demoman เท่านั้น แต่เป็นอาวุธที่เรียกได้ว่าถูกใจขาบู๊ระยะประชิดแน่นอน ซึ่งอาวุธนั้นก็คือ ดาบต้องสาป Eyelander จะอยู่ในช่องอาวุธระยะประชิด(Melee) ดาบนี้ไม่ได้ถือไว้ไล่ฟันชาวบ้านอย่างเดียวมันมีผลพิเศษด้วย เพราะเมื่อคุณสับหัวใครสักคนมันจะช่วยเพิ่มหลอดเลือดและความไวให้คุณอย่างมากแต่มันก็มีผลเสียเช่นกันคือถ้าคุณถือมันในตอนแรกหลอดเลือดคุณจะน้อยลงและผลพิเศษของมันใช้ได้แค่4ครั้งเท่านั้น อย่างที่สองคือ โล่ Chargin’ Targe ซึ่งจะอยู่ในช่องระเบิด โล่อันนี้สามารถป้องกันความเสียหายจากการโจมตีและช่วยป้องกันไฟได้อีกด้วย

     ทางValve ได้บอกว่า อาวุธทั้งคู่นี้คืออาวุธสองในสามจากชุด "Close Combat Kit" นั้นก็หมายความว่ายังเหลืออาวุธที่ยังไม่เปิดเผยอยู่อีกหนึ่งอย่าง และนอกจากนี้อาวุธของอาชีพอื่นก็ยังไม่มีการเปิดเผยอะไรออกมา และเมื่อไรที่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมผมก็จะนำมาเสนอให้คุณผู้อ่านอีกเป็นระยะๆ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้