บอสใหญ่ EA หลุดปากเอ่ยนามแท่งหรรษาของ Sony ที่แท้ชื่อ Gem !?

     ยังคงเก็บเงียบไม่มีการเปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการเสียทีสำหรับ "แท่งหรรษา" โมชั่นคอนโทรลเลอร์ ที่รูปทรงคล้ายๆ กับ Wii Mote แต่มีหัวปิงปองติดอยู่ที่ปลายด้ามของ Sony ที่ปล่อยที่เด็ดตามหลัง Project Natal ของ Microsoft ตามแบบติดๆในงาน E3 ที่ผ่านพ้นไปเมื่อช่วงกลางปี ซึ่งด้วยรูปลักษณะแบบนั้น ทำให้เหล่าเกมเมอร์เรียกกันไปต่างๆ นานา แต่แน่นอน คนธรรมดาแบบเราๆ อาจจะไม่รู้ว่าชื่ออะไร แต่ถ้าระดับรุ่นใหญ่แบบ John Riccitiello บอสของ EA คงจะเข้าถึงข้อมูลแบบเอ็กคลูซีฟๆ ของเจ้า "แท่งหรรษา" นี้ได้

     จากบทสัมภาษณ์บางช่วงบางตอนของเขาในงาน UBS 37th Annual Global Media Conference ที่ นิวยอร์ก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ป๋า Riccitiello บิ๊กบอสของ EA ได้หลุดปากเผยถึงชื่อปริศนาที่น่าจะเป็นชื่อของ โมชั่นคอนโทรลเลอร์ นั่นเอง "ในปีที่จะมาถึงนี้ ทั้ง Sony และ Microsoft ได้ประกาศถึงคอนโทรลเลอร์ตัวใหม่ ทั้ง Natal และ Gem ซึ่งทั้ง 2 อย่างนี้จะพาเหล่าเกมเมอร์ไปสู่ตลาดใหม่ๆ"

     ทั้ง Natal และ Gem …. จากชื่อ Gem ที่หลุดมาจาก  ป๋า Riccitiello ทำให้ Sony ออกมาปฏิเสธทันควันว่า "ยังไม่การเปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการของ PlayStation motion controller" ถึงแม้ตอนนี้ Sony ยังคงบอกว่า Gem ไม่ใช่ ชื่ออย่างเป็นทางการของเจ้าแท่งหรรษาตัวนี้ แต่ถ้าลองระดับบิ๊กเบิ้มของวงการเกม เอ่ยปากออกมาแบบนี้ ความเป็นไปได้ของเจ้าแท่งหรรษาที่จะมีชื่อสุดไฮโซตัวนี้คงเป็นไปได้สูงอยู่แล้วล่ะนะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้