ตอกย้ำความแรงกันอีกครั้งกับ 7 สิ่งมหัศจรรย์ในสุดยอดเกม Racing ที่สมจริงที่สุดอย่าง Level X ที่นักซิ่งตัวจริง ต้องดู !!

    ฟังแค่ชื่อ Level X เกมเมอร์หลายๆ คนอาจจะงงๆ ว่าเกมอะไรหนอ?? บางคนคิดไปไกลถึงหนัง X บางคนบอกเป็นรหัสลับ หลายๆ คนก็เดาว่าเป็น เกม X–Shot ภาคใหม่ – -* แต่พอเข้าไปดูในเว็บไซต์จึงรู้ทันทีว่าเกมที่เห็นก็คือเกมแนว Racing ที่เพื่อนๆ จะเข้าไปขับรถเล่นอย่างสนุกสนานและไม่มีวันเบื่อ ความเร็วและแรงสะใจ สะท้านกาย การขับขี่สุดยอดรถในฝัน ควบคู่ไปกับการแข่งขันกับยอดฝีมือจากทั่วโลก สิ่งดึงดูดเหล่านี้จะทำให้คุณรู้สึกว่าเวลาของคุณในการเล่น Level X นั้นมีคุณค่ามาก และคุ้มค่ากับการค้นหาสิ่งที่ท้าทายในเกม

    Level X Entertainment เต็มใจนำเสนอ 7 สิ่งมหัศจรรย์ ที่เกิดขึ้นภายในปี 2009 นี้เรามาดูกันสิว่า 7 สิ่งที่ว่าจะตราตรึงใจคุณแค่ไหน

สิ่งมหัศจรรย์ที่ 1 รถจริง ลิขสิทธิ์แท้

    กรี๊ดๆ รถในฝันของชั้นมีจริงๆ ด้วยความสมจริงผู้พัฒนาจึงนำรถจริงมาให้แฟนๆ ขาซิ่งขับในเกมไม่ว่าจะเป็น Mitsubishi Evolution IX MR (อีโว 9), Nissan My Fair lady 350 Z, Nissan Silvia S14, Mazda MX-5, Mazda RX-7 และรถอื่นๆ อีกมากมาย (ราคาแต่ละคัน 2 ล้าน Up ><)

สิ่งมหัศจรรย์ที่ 2 การแต่งรถที่สมจริง

   เมื่อเราได้รถคู่กายมาแล้ว คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธที่จะไม่แต่งรถ เพราะในสนามเราคงไม่สามารถนำรถเดิมๆ จากโรงงานมาต่อกรกับรถแต่งเต็มสูบได้ ฉะนั้นการแต่งรถจึงสำคัญอย่างยิ่งในการแข่งขันเพื่อความเป็นหนึ่งในสนาม (รถสวยไม่พอ ต้องแรงด้วยนะเพ่)

 สิ่งมหัศจรรย์ที่ 3 ระบบภาพและเสียงที่สมจริง

 

   ภาพแรกที่เกมเมอร์ชาวเรซซิ่งจะได้สัมผัสก็คือ ความเหมือนของภาพในเกมที่แทบจะแยกไม่ออกว่าอันไหนคือรถจริงและรถในเกม ที่สำคัญหากปรับระดับภาพสูงสุดแล้วละก็ความมันส์จะเพิ่มขึ้นอีกมากมาย อีกทั้งระบบเสียงในเกมยังแยกโหมดเสียงอิสระไม่ว่าจะเป็นเสียง สภาพแวดล้อม เสียงดนตรีประกอบ รวมถึงเสียงเครื่องยนต์ในรถแต่ละรุ่นทำให้ผู้เล่นสัมผัสได้ถึงรายละเอียดทุกอณูเสียงเครื่องยนต์คันโปรดของคุณ (ว้าว อุ แม่เจ้า *O*)

สิ่งมหัศจรรย์ที่ 4 Mix ความมันส์กับโหมดต่างๆ แบบถึงใจ

    ในเกมขาซิ่งจะได้ประลองฝีมือกันในโหมดต่างๆ มากมาย อาทิ โหมด VS (ท้าชน 8 นักซิ่ง) โหมดสมจริงที่ผู้เล่นทั้ง 8 จะขับรถมาชิงชัยกันแบบฝีมือล้วนๆ ตัวต่อตัว (เสื้อผ้าไม่เกี่ยว – -*) โหมด Battle โหมดสะใจคนชอบความมันส์ ใช้ไอเทมใส่โจมตีกันได้ไม่อั้น ไหนจะฟ้าผ่า ไหนจะปาขวดน้ำใส่กัน สารพัดวิธีที่จะทำให้รถคันอื่นพบกับนรกในการขับขี่อย่างแท้จริง และโหมดอื่นๆ อีกมากมาย

 สิ่งมหัศจรรย์ที่ 5 ขุดสนามแข่งจริงจากทุกมุมโลกมาให้คุณสัมผัส

 

    แม้จะเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากในการพัฒนาเกม แต่ทีมงานก็ใช้ความพยายามที่จะเสาะหาความสมจริงของสภาพสนามจากทุกมุมโลกมาให้ผู้เล่นได้ขับขี่กัน งานนี้ไม่ได้มีแค่ประเทศเดียว แต่เราจัดให้ทั่วโลกเลย อาทิ สนามจากเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษ สนามไฮโซจากเมืองแคลิฟอร์เนีย สนามจากประเทศญี่ปุ่น

 สิ่งมหัศจรรย์ที่ 6 ระบบการเล่นที่สมจริง 100%

    งานนี้สตันท์ไม่ต้อง สลิงไม่เอา สแตนด์อินไม่ใช้ เพราะใน Level X ความสมจริงของการขับขี่ คือสิ่งที่ทีมงานภูมิใจเสนอในการเล่น เพียงแค่ขาซิ่งขับรถไปกระแทกสิ่งใด อัตราความเร็วของรถ+แรงอัดกระแทก+การกระจายกำลังของรถจะส่งผลถึงความเสียหายที่เกิดกับรถโดยตรง ชนเบารถบุบ ชนแรงรถพัง ชนทั้งวัน ซ่อมกันทั้งคืน (มันจะพังไปไหนเนี่ย – -*) ของจริงต้องชนจริงพังจริง 100%

สิ่งมหัศจรรย์ที่ 7 แปลกแต่จริง คุณคือนักแข่งแนสคาร์ (NasCars)

    สุดท้ายที่เราอยากนำเสนอแฟนๆ Racing คงเคยเห็นรถซุปเปอร์คาร์ (Super Car) ที่ทำความเร็วได้เกินกว่า 250 กิโลเมตร/ช.ม. แต่ในวันนี้เพื่อนๆ จะรับบทบาทเป็นนักแข่งรถแนสคาร์ หรือรถฟอร์มูล่าที่แข่งในสนามเซอร์กิตแบบขับวนรอบสนามสูงสุดถึง 60 (เรียกว่าขับไปกินข้าวไปได้สบายๆ ^^/) ในสนามเราจะพบผู้แข่งขันขับรถพร้อมกัน 20 คน การงัดเทคนิคในการขับขี่ การใช้ฝีมือ+ประสบการณ์ที่สั่งสมมาจะถูกปลดปล่อย เมื่อรถซุปเปอร์คาร์ใช้ความเร็วฝ่ากระแสลมจนเกิดเป็นคลื่นพลังงาน การอาศัยจังหวะเพียงเสี้ยวของเสี้ยววินาที ในการเข้าแซง และตะลุยเข้าเส้นชัยเพื่อไปยืนบนโพเดี่ยมอันดับ 1 คือสิ่งที่คุณจะสัมผัสได้ในเกม Level X เกมเดียวเท่านั้น

    ทุกสิ่งที่กล่าวมาเทียบไม่ได้เลยกับการเข้าไปเล่นเกมจริงๆ หากเกมเมอร์ไม่เข้าไปสัมผัสลองเล่นดูก็คงไม่พบสิ่งมหัศจรรย์เหล่านี้ เราจึงท้าให้คุณลองเล่นเกมรถจริง ดริฟท์จริงระดับ Permium X ในช่วง Close Beta 15 ธันวาคม 2552 นี้ และติดตามช่องทางการแจก AC ได้ที่ www.levelx.in.th ย้ำอีกครั้ง 15 ธันวาคม นี้ ดริฟท์รถคู่ใจไปกับ Level X

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้