Fanta Tennis 2 ประกาศอัพเดตคะแนนสะสมรายการ Fanta Tournament คะแนนใครนำ ใครตาม เตรียมตัดสินแชมป์สิ้นปีนี้

    หลังจากที่เกม Fanta Tennis 2 ได้จัดกิจกรรมแข่งขันครั้งใหญ่ก็มีผู้เล่นสนใจเข้าร่วมแข่งขันกันมากมาย กิจกรรมนั้นเราเรียกกันว่า "ทัวร์นาเม้นท์" นั่นเอง การแข่งขันสุดมันส์ที่เป็นเครื่องมือชี้วัดฝีมือ ชิงความเป็นหนึ่งในการแข่งขันทั้งแบบ เบสิคโหมด และ แบทเทิลโหมด ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนตั้งใจฝึกฝน และตั้งใจแข่งขันกันตลอดมา แต่ชัยชนะไม่ได้มีให้ทุกคน เพราะมีไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้รับรางวัลแห่งความตั้งใจ รางวัลแห่งความสามารถที่แลกมาด้วยการฝึกฝนอย่างเสม่ำเสมอ ซึ่งทางทีมงานก็ได้เล็งเห็นความสำคัญจึงได้ทำคะแนนสะสม เพื่อประกาศเป็นหลักฐานความสามารถของผู้ชนะเหล่านั้น ซึ่งเราเรียกมันว่า "คะแนนสะสม" นั่นเอง

        

         *** ถ่ายไว้ ณ วันที่ 18 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14.53 น. ***

คะแนน สะสมต่างๆ ในการแข่งขันทัวร์นาเม้นนั้น ทางทีมงานได้บันทึกไว้และนำมาแสดงในหน้าเว็บไซต์ในลำดับที่ 1 – 5 เท่านั้น หากเพื่อนๆ ต้องการดูลำดับถัดไปก็สามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่ "ดูอันดับผู่เล่นทั้งหมด"

เกริ่นมาซะยืดยาวก็เพื่อจะบอกเพื่อนๆ ว่าคะแนนสะสมการแข่งขันที่เก็บในปี 2552 นี้ จะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 ซึ่งเมื่อขึ้นปี 2553 ทางทีมงานจะทำการเก็บคะแนนสะสมของปี 2553 ขึ้นมาใหม่ และหน้าเว็บจะแสดงคะแนนผู้เล่นลำดับ 1 – 5 ใหม่แทน

ทางทีมงานจะยังคงเก็บคะแนนสะสมเก่าไว้ไม่ได้ลบออกไปจากระบบ หากเพื่อนๆ คนไหนต้องการย้อนกลับมาดูคะแนนในปีเก่า (2552) ก็สามารถคลิกมาดูได้ที่หน้าเว็บไซต์

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้