RF Online กำเนิดพื้นที่(เกือบ)สันติ ในดินแดน Elan Plateau

    ในเกม RF Online นั้น ผู้เล่นแต่ละเผ่าสามารถโจมตีกันได้ทุกเมื่อที่พบกัน ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ไหนก็ตาม แต่ทั้งนี้จู่ๆ ในเมืองหนึ่งๆ ที่ห่างไกล ที่มีชื่อว่า Elan Plateau ( อิลัน) ก็ได้มีการรวมตัวกันเพื่อฝึกฝนฝีมือในกลุ่มผู้เล่นที่เลเวล 45+ โดยไม่มีที่มาที่ไปของการเจรจาสงบศึก แต่เป็นธรรมเนียมที่รู้กันว่า เมืองนี้เราจะไม่ฆ่า หรือ ล่าล้างเผ่าพันธุ์กัน แต่ว่าบางครั้งก็อาจมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง จนเกิดเป็นสงครามเล็กๆ เท่านั้น อิอิ…

การเดินทางไปเมืองอิลัน Elan Plateau

   เส้นทางการไปอิลันนั้น ยังไม่มีการบันทึกลงในแผนที่อย่างชัดเจน แต่ผู้ที่จะไปยังแผนที่นี้ได้ จะต้องมี Level 45 ขึ้นไป ซึ่งเป็นเงื่อนไขของไอเทมวาร์ปนั่นเอง ว่าง่ายๆ คือใบวาร์ปเท่านั้น ที่จะพาเราไปสู่อิลันได้ >..<

   ในเมืองอิลันนี้ ไม่ว่าคุณมาจากเผ่าไหน ก็จะถูกวาร์ปมาอยู่ที่จุดเดียวกัน แน่นอนว่าในเมืองไม่สามารถต่อสู้กันได้ แต่เมื่อคุณเดินหลุดออกไปหน้าเมืองแล้วนั้น เตรียมตัวรับสถานการณ์ให้ดี ภาวนาไว้ว่าอย่าให้มีใครมีเรื่องกันอยู่หน้าเมือง เพราะคุณอาจจะโดนลูกหลงได้ >..< แต่ถ้าดูๆ แล้ว ไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรง ก็สามารถเดินไปกระทบไหล่เผ่าตรงข้ามกันได้ทันที

    เห็นว่าในเมืองนี้มีการต่อสู้กันบ้าง ก็อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าเกิดสงคราม อาจจะเป็นเพียงการทดสอบ ลองใช้สกิล หรือ PVP กันเล่นๆ ก็เป็นได้ ส่วนในเรื่องการเก็บเลเวลในแผนที่นี้ ขอการันตีว่าแหล่มมากๆ และโหดมากด้วย แล้วยังมีเควส สำคัญๆ มากมายที่เราต้องทำ ขอแนะนำว่าให้มากันเยอะๆ เพราะมอนสเตอร์หลายตัวชอบรุมทำร้ายยย >..<

แถวๆ Lemon Arena จะมีบอสตัวแดงแปร๊ดกับลูกน้องมันอยู่ด้วย เหอๆ

บอส Soul Sinder อยากลองมั้ยล่ะ!!

     สิ่งหนึ่งที่อาจจะพอช่วยให้เพื่อนๆ ทุกเผ่า สงบศึก/เจรจา ทั้งด้านขอความช่วยเหลือ หรือทำความเข้าใจต่างๆ ได้ง่ายขึ้น นอกจากการสบสายตา หรือแสดงท่าทางกัน ขอแนะนำให้ใช้เครื่องมือแปลภาษาระหว่างเผ่า บางทีอาจเกิดมนต์รัก โรมิโอ กับจูเลียต เป็นรักข้ามเผ่ากันเลยก็ได้นะ ^^ 

เครื่องแปลภาษาสามารถหาซื้อได้ใน Item Shop  ซึ่งสามารถเลือกระยะเวลาการใช้งานได้

วิ่งเข้าๆ อย่าให้คลาดจากปาร์ตี้ล่ะ เดี๋ยวจะหลง อิอิ..

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้