Modern Warfare 2 เปลี่ยนแผนรบกลางคัน !! ยันแล้วระบบ VS ใช้ผู้เล่นฝ่ายละ 9 คน

   ทาง Infinity Ward ได้ออกมาประกาศให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Modern Warfare 2 ซึ่งอาจจะทำให้คอเกม PC ทั้งหลายขุ่นข้องหมองใจ เนื่องจากระบบใน Call of Duty : Modernwarfare 2 ในรูปแบบ PC ก่อนหน้านี้จะเป็น มีจำนวนผู้เล่นทั้งหมดไม่เกิน 32 คน แต่บริษัทได้ทำการลดจำนวนผู้เล่นแต่ละรอบเหลือเพียง 18 คน (9vs9) เหมือนที่เล่นในแบบ Console นั่นเอง

   ก่อนที่คอเกมส์ทั้งหลายจะโกรธเกรี้ยว ทาง Infinity Ward ให้เหตุผลว่า "เราเปลี่ยนแปลงจำนวนผู้เล่นแต่ละรอบซึ่งจะมีผู้เล่นทั้งหมดไม่เกิน 18 คน หรือ 9vs9 นั้น จะทำให้ขนาดของ Map ดูสมดุลย์กับจำนวนผู้เล่น และจะทำให้เกมสนุกมากขึ้น แถมยังทำให้ดูน่าตื่นเต้นเร้าใจมากกว่าเดิมด้วย" คุณ Mackey McCandlish (นักพัฒนาเกมส่วนหนึ่งของ Modern Warfare 2) กล่าวยืนยันย้ำว่า เกมเมอร์ทุกคนที่ได้สัมผัส ระบบทุกอย่างของ Call of Duty : Modernwarfare 2 นั้นจะไม่มีคำว่าผิดหวังแม้แต่อย่างเดียว และขอให้ทุกคนเชื่อใจในทีมพัฒนาว่า พวกเค้าทำเพื่อคนเล่นเกม ไม่ได้ทำเพื่อตลาดหรือทำเพื่อเอาใจใครทั้งนั้น

    และเขายังกล่าวตบท้ายด้วยว่า ขอให้เหล่าคอเกมส์ทั้งหลายนั้นอย่าได้พะวงเรื่องการลดจำนวนผู้เล่นในเกม และขอให้เหล่าเกมเมอร์นั้น เตรียมหาเทคนิคหรือวิธีใหม่ ๆ ในการเล่น เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ หรือจัดสรร แบ่งทีม เตรียมตัวรองรับความสนุกและความสมดุลย์ ศักยภาพ และความมันส์ !!! ในอนาคตอันใกล้ได้เลย

   คอเกมทั้งหลายก็คงต้องดูกันต่อไปว่าความมันส์จะลดลงหรือไม่ หลังจากที่ทีมงานพัฒนาเกมนี้ออกมาประกาศกร้าวว่า "ของใหม่ดีแน่นอน" เพราะสุดท้ายแล้ว ความพอใจก็ขึ้นอยู่ที่คอเกมทั้งหลายมิใช่ทีมงานฯ

    สำหรับผมแล้วนั้นไม่ว่าจะทำระบบอะไรมาก็ตาม ผมก็เล่นหมดอ่ะครับ เพราะ Modern Warfare คือเกมที่ผมหลงรักมันมากที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้

**คำเตือน ** ถ้าคุณไม่อยากติดเกมก็อย่าได้เผลอไปเล่น หรือข้องเกี่ยวกับมันเด็ดขาดครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้