WoW เปิดตัว Pet Store ประเดิมให้ซื้อ Pandaren Monk กับ Lil’K.T ในราคา $10

     Blizzard ผู้ให้บริการเกม World of Warcarft ได้เปิด Pet Store หรือร้านขายสัตว์เลี้ยงใน Blizzard Store เมื่อวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามกระแสเรียกร้องของเกมเมอร์แล้ว

     Blizzard ได้เปิดตัว Pet Store ผ่านหน้าเว็บไซต์หลังของ WoW (worldofwarcraft.com) โดยเริ่มให้เกมเมอร์รายใหม่ๆ ได้สำผัสกับ Pet เร็วขึ้น เพียงแค่ซื้อ Pet ผ่าน Blizzard Store ในราคา $10 ก็ได้ Pandaren Monk กับ Lil’K.T มาผจญภัยกันใน Azeroth ได้แล้ว


หน้าเว็บ Blizzard Store เปิดขาย Pet แล้ว

     นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อ Pandaren Monk นอกจากจะได้ใช้ Pet ที่เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะป้องกันตัวแล้ว ยังได้บุญจากการซื้อครั้งนี้อีกด้วย เพราะ 50% ของทุกๆ $10 ที่ซื้อ Pandaren Mork ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้ จะถูกบริจาคให้กับ Make-a-Wish Foundation (wish.org)

     Blizzard ยังเผยอีกว่า นอกจาก Pandaren Monk และ Lil’K.T แล้ว ยังเตรียมนำ Pet ตัวอื่นๆ มาวางจำหน่ายใน Pet Store ด้วยในอนาคต


Pandaren Monk และ Lil’K.T.

     แล้วการที่ Blizzard ออกมาขาย Pet แบบนี้แปลว่าจะเริ่มขายไอเทมอื่นๆ เช่น อาวุธพิเศษ หรือไหม?

     ทาง Blizzard ได้ชี้แจงว่า Pet หรือไอเทมอื่นๆ ที่ได้จาก Loot card ในเกม หรือ Pet Store เป็นไอเทมเสริม หรือ ไอเทมเพื่อความบรรเทิงเท่านั้น เหมือนบริการอื่นๆ เช่น การเปลี่ยนชื่อ, เปลี่ยน Race เป็นต้น ดังนั้นจึงยังไม่มีนโยบายที่จะขายไอเทมอื่นๆ อีก

     สำหรับการให้บริการซื้อ Pet ตอนนี้ ยังจำกัดการให้บริการที่ อเมริกาเหนือ, ยุโรป และเกาหลีเท่านั้น

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้