PB จัดให้ใครอยากเกิดใหม่ได้ไวกว่า! กับไอเท็ม “ร่นเวลารีสปอนว์” พร้อมมีให้ช็อปกระจายแล้ววันนี้

         กับการเพิ่มขีดความมันส์ ให้กับเกมเมอร์นักรบให้เหนือกว่าไปอีกขั้น! กับการอัพเดทไอเท็มใหม่ล่าสุดจากกองบัญชาการ Point Blank "Fast Respawn" หรือ ไอเท็มร่นเวลารีสปอนว์ ที่วันนี้เราได้เพิ่มไอเท็มสำหรับร่นเวลาการเกิดของคุณให้ได้มากยิ่งขึ้น กว่า 2 เท่าตัวด้วยกัน เพื่อให้คุณสามารถสะใจกับความระห่ำในสมรภูมิของเราได้มากยิ่งขึ้นค่ะ

รายละเอียดของไอเท็มลดเวลาเกิดใหม่ล่าสุด

          สำหรับไอเท็ม ร่นเวลาการรีสปอนว์ (Fast Respawn) แบบใหม่ (30% และ 50%) จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2552 หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์เป็นต้นไป

 


ไอเท็มร่นเวลารีสปอนว์ 30%
(Fast Respawn 30%)

 

รายละเอียดของไอเท็ม : ร่น เวลาของการเกิดใหม่ ที่ทำให้ระยะเวลาของการรอเกิดใหม่ลดลง 30% โดยสามารถใช้งานได้เฉพาะโหมด ที่มีการเกิดใหม่ (Respawn) ได้เท่านั้น

 


ไอเท็มร่นเวลารีสปอนว์
50%(Fast Respawn 50%)

 

รายละเอียดของไอเท็ม : ร่น เวลาของการเกิดใหม่ ที่ทำให้ระยะเวลาของการรอเกิดใหม่ลดลง 50% โดยสามารถใช้งานได้เฉพาะโหมด ที่มีการเกิดใหม่ (Respawn) ได้เท่านั้น

และพิเศษ! ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมเป็นต้นไป กับการปรับราคาของ ไอเท็มร่นเวลารีสปอนว์ 20% (Fast Respawn 20%) ที่จะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ค่ะ

ไอเท็ม
ราคาปกติ (HP)
ราคาพิเศษ (HP)

ไอเ้ท็มร่นเวลารีสปอนว์ 20%
(Fast Respawn 20%)
1 วัน = 300 HP
7 วัน = 1,500 HP
30 วัน = 4,500 HP
1 วัน = 200 HP
7 วัน = 1,000 HP
30 วัน = 3,000 HP

ข้อควรระวังในการใช้งาน

  • ไอเท็มร่นเวลารีสปอนว์ ทั้ง 3 ชนิด (20%, 30% และ 50%) สามารถซื้อ และกดใช้พร้อมกันได้
  • แต่หากมีการใช้งานทั้ง 3 ชนิดพร้อมกัน ระบบจะแสดงผลเพียงแค่ตัวที่มีการลดเวลาสูงสุดเท่านั้น
  • และจากกรณีดังกล่าว สำหรับไอเท็มร่นเวลารีสปอนว์ ชิ้นอื่นๆ ที่ไม่ถูกแสดงผล ระบบก็จะทำการนับเวลาของการใช้งานไปด้วยเช่นกัน และไม่สามารถหยุดการใช้งานได้

       งานนี้ก็บอกได้เลยว่า เป็นความมันส์ชนิดพิเศษ ที่กองบัญชาการของเราได้จัดให้กับเกมเมอร์นักรบของเราทุกท่าน เพื่อความสะดวก และความสนุกกับเกมส์ของเราที่มากขึ้นค่ะ ยังไงก็ อย่าลืมรีบไปซื้อหากันได้ภายในเกมส์ Point Blank หรือ ภายในไอเท็มช็อปเกมส์ Point Blank แล้วมาสนุกกันในสมรภูมิเกมส์ Point Blank ของเรานะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า^ ^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้