SDO เปิดตู้เสื้อผ้าส่งทีเด็ดเอาใจสาวๆ อีกครั้งด้วยชุดใหม่ 2 แนวอย่างเทรนด์ชุดดำ และเทรนด์แสบสรรสดใส

    สีที่โดดเด่นในซีซั่นนี้แน่นอนเลยว่าต้องเป็น สีดำ!! เป็นสีพื้นฐานที่เพื่อนๆสามารถเอามาแต่งได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Rock, Girly, เท่, หวาน หรือจะ Mix แบบผสมก็ไม่มี Out วันนี้เลยจะพาเพื่อนมาดูการแฟชั่นสีดำแบบเปรี้ยวซ่าที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ซึ่งจะเป็นการนำไอเทมมา mix กันระหว่างสีฉูดฉาดที่ดูสดใส VS สีดำที่อินเทรนด์ตลอดกาลด้วยสโลแกนที่ว่า “แต่งเท่ตั้งแต่หัวจรดเท้า ยังไม่อินเทรนด์หรอก! Not เสื้อผ้าแบบเรียบๆ! ต้องเท่ style ROCK นิดๆ“


ถ้าอยาก Mix ไอเทมสีดำให้เปรี้ยวซ่าต้องไอเทมพวกนี้แหละ


A : สีดำ x น้ำเงิน (สีน้ำเงินกำลังอินเทรนด์)

    ให้เพื่อนได้อวดเนินอกสวยแลดูสุขภาพดีด้วย Graceful Lady Suit เสื้อ Jacket หนังสีดำ/Pluffy Blue skirt กระโปรงระบายสีน้ำเงินที่กำลังอินเทรนด์/black high heel boot รองเท้าบูท/เพิ่มดีกรีความเท่ด้วย Cowgirl Curly หมวกอันเก๋ไก๋


B: สีดำ x ส้ม (สีส้มสดใสซาบซ่า)


    เท่แบบอินเทรนด์ด้วย hot orange vest เสื้อเข้ารูปเว้าอกสีส้มขับสีผิวให้เด่น/Short Trendy Pants เลคกิ้งโชว์กระโปรงสั้นขาเรียวสวย/Pirate top boot 1รองเท้าบูทสุดเท่/Girly Black Glasses แว่นตาที่กำลังอินแบบไม่มีเลนส์ (มีแต่กรอบ)


C : สีดำ x แดง (สีแดงโหมดสาวร้อนแรง)

    แต่งให้ร้อนแรงด้วย Black printed dress เสื้อสีดำประดับโซ่ทำให้ดูลุค ROCK แบบเท่ๆ/Red Shorts ชอตเพ้นท์สีแดงสีตัดกับเสื้อเด่นซะไม่มีอ่ะ / Korean Style Boots บูทสไตล์เกาหลี/ Red beret หมวกทรงทหารสีแดง

แต่งแบบนี้ ใครเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลังไปตามๆ กัน

D : สีดำ x น้ำเงิน

    แต่งให้ดู Rock แบบ Hyper ด้วย Blue topblouse เสื้อคอเว้าเปิดแขนโชว์ผิดสุขภาพดี/iron lady pants เลคกิ้งยืนสีซีดกระโปรงสั้น/Blue High Heels รองเท้าส้นสูงปรี๊ดเพิ่มดีกรีความ Sexy


E : สีดำ x แดง (สีแดงโหมดสาวร้อนแรง
)

    แต่งให้ดู Rock แบบพั๊งค์ๆ แต่แอบ Sexy เล็กๆ ด้วย Bat Girl Suit เกาะอกสีแดงลายลูกไม้ มีเชือกไขว้ด้านหน้า คุลมทับด้วยเสื้อ Jacket หนังสีดำ Style Rock Rock/Red shorts ชอตเพ้นท์สีแดงเพิ่มดีกรีความร้อนฉ่าให้กับตัวคุณ/Korean Style boots บูทหนังสไตล์เกาหลี

    ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ ต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวของ Fashion ในสัปดาห์หน้านะครับว่าจะมี Fashionแนวไหนมาฝากเพื่อนๆ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้