เผยไฮไลท์เด็ด ของบูทต่างๆ ประจำงาน BIG Festival 2009 เกมเมอร์ไทยห้ามพลาด !!

     อีกไม่กี่วันแล้วนะครับพี่น้องเกมเมอร์ไทย ที่เราจะได้สัมผัสกับสุดยอดงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศอย่างงาน BIG Festival 2009 ซึ่งในวันนี้ผมก็จะพาเพื่อนๆ ไปชมกันก่อนนะครับ ว่าค่ายเกมแต่ละค่าย บูทแต่ละบูทเค้ามีไฮไลท์เด็ดๆ อะไรกันบ้าง

NC True
เอ็นซี ทรู ปล่อยหมัดเด็ด เปิดตัว 3 เกมใหม่ ในงาน Big Festival 2009

     ภายในงาน Big Festival 2009 ทาง NC True ก็กลับมากระชากใจชาวเกมเมอร์อีกรอบ ด้วยการประกาศเปิดตัวสุดยอดเกมที่มีผู้เล่นรอคอยมากที่สุดถึง 3 เกม แน่นอนว่า 3 เกม คือ Aion, Exteel, และ Love Beat โดยการเฉพาะสุดยอดเกมเนื้อหอมจาก Nc Soft อย่าง Aion ต้องมาแรงอย่างแน่นอน

     นอกจากจะเอาใจชาวเกมเมอร์ชาว MMORPG แล้ว เอ็นซี ทรู ยังขอเอาใจขาแดนซ์กันสักหน่อยสำหรับใครที่อยากมีเวทีใหม่ๆเอาไว้มัน เอาไว้เต้นกัน กับ Love Beat เกมเต้นสุดฮอต จาก NC Soft ที่จะมาเปลี่ยนจังหวะการเต้นของคุณให้สนุกกว่าที่เคย  และสุดท้ายเป็นการเอาใจเกมเมอร์ที่ชอบเกมแนว Shooting  ด้วยการเปิดตัวเกม Exteel ซึ่งถ้าเรียกกันแบบชาวบ้านก็ต้องบอกว่าเป็นเกมหุ่นยนต์ยิงกันนั่นเอง
     ทั้งหมดนี้เพื่อนๆ สามารถมาทดลองเล่นกันได้ภายในงาน  Big Festival 2009 นี้เท่านั้น โดยสามารถมาได้ที่บูธของ Nc True ภายในวันที่ 15 – 18 ตุลาคมนี้ ชั้น 5 สยามพารากอน

GG Good Game
ครั้งแรกในเมืองไทย“KARMA OPERATION BARBAROSSA”

     แฟนพันธุ์แท้ FIFA Online 2 ห้ามพลาด สามารถหาซื้อ DCard Special ซึ่งจะมีจำหน่ายกันเป็นพิเศษ เฉพาะในงาน BIG Festival 2009 ครั้งนี้ เพียง 3,000 ใบ ด้วยราคาสุดคุ้มเพียง 300 บาท เท่านั้น และที่เด็ดสุดของชาวฮิพคุณจะพน้ำชา ชีรณัฐ ที่จะมาเปิดมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้เธอเตรียมตัวมามอบความสนุกให้ชาวฮิพอย่างเต็มที่บกับน้องในงาน BIG Festival 2009

     สาวก SF มีเฮกับ SF Gun Lotto ซึ่งครั้งนี้ใครอยากได้ CAMO M4A1 แบบ 14 วันไปครอบครองไม่ยากเพียงแค่ตามหา Gun Lotto Coupon แค่นี้ก็มีลุ้นกันแล้ว ทั้งนี้ขอเชิญเพื่อนๆ ร่วมบริจาคหนังสือที่ไม่ได้อ่านโดยที่หนังสือเหล่านั้นจะต้องสมบูรณ์ ไม่ชำรุด/ฉีกขาด จะเป็นหนังสือประเภทใดก็ได้ ที่มีสาระและความรู้ เพื่อเป็นการปลูกฝังการอ่านให้กับเยาวชนของชาติ โดยการบริจาคครั้งนี้จะเป็นส่วนเสริมความรู้ให้กับเยาวชนใน โครงการอ่านสร้างชาติเพื่อนๆ สามารถมาบริจาคได้ที่จุดรับบริจาคภายในบูทกิจกรรมของ GG และหนังสือทั้งหมดนี้จะบริจาคให้กับมูลนิธิกระจกเงาอีกด้วย พลาดไม่ได้กับสมรภูมิสงครามโลกครั้งที่ 2 กับ FPS Online Game ที่สมจริงที่สุดแห่งปี กับ KARMA OPERATION BARBAROSSA ที่จะเปิดให้ทดลองเล่นเป็นครั้งแรก ที่งาน BIG Fest 2009 ที่นี่ที่เดียว

TOT
TOT เฟ้นหาสุดยอด Cover แห่งปี “WeDo Cover Crew Contest 2009”

     เหล่าแชมป์ประจำภาคจากการแข่งขัน Thailand TR Racing Tournament 2009 เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมการแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทยกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว~ โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2552 สถานที่แข่งขัน ณ บูธ TOT ในงาน BIG Festival 2009 ส่วนสนามที่ใช้ในการแข่งขันมีสนามอะไรบ้างนั้น มาดูกันเล้ย~
วันที่ 15-16 ตุลาคม  : การแสดง Cover Dance จากทีมที่เข้ารอบทั้ง 15 ทีม
วันที่ 17 ตุลาคม : การแข่งขัน Thailand TR Racing Tournament 2009 รอบชองชนะเลิศระดับประเทศ / Mini Concert  เตชินท์
วันที่ 18 ตุลาคม : การแข่งขัน WeDo Cover Crew Contest 2009 รอบชิงชนะเลิศ ค้นหาตัวแทนสุดยอด Cover แห่งปี

JAYA
เปิดศึก Ex3 Challenger Arcade Mode รับไอเทมพิเศษเพียบ

     โปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน เฉพาะ 100 ท่านแรก ซื้อแคชมูลค่า 50 แคช รับเพิ่มอีก 50 แคช ทันที และลงทะเบียนใหม่รับ ไอเทมกระป๋องสีแต่งยานซิ่งทันที และสมาชิกเก่าไปลงทะเบียนรับชุดไอเทมมอลล์ ชุด ป้ายพื้นหลังชื่อ ยังไม่มีจำหน่ายในไอเทมมอลล์
-พลาดไม่ได้กับกิจกรรม Ex3 Challenger ตามหาขบวนการกู้โลกกับภารกิจสุดโหด รับไอเทมสุดพิเศษ ภายในงาน พร้อมเหรียญเกียรติยศ
-สำหรับ สมาชิก เกม ลูน่า ออนไลน์ เตรียม พบกับ งาน Meet & Greet ครั้งที่ 3 พฤศจิกายนนี้ กับความสนุกแบบ โหด มันส์ ฮา สนั่น ครั้งนี้แจกใหญ่กว่าเดิม
-สำหรับสมาชิกเกมไททัน ออนไลน์ เตรียมพบ รวมพลคนพันธุ๋ ดาร์ก ตอน ตามหาผู้กล้าแห่งเซิร์ฟเวอร์ Titanium พฤศจิกายนนี้

Golden Soft
พบงานแข่งขันครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปีพร้อมกระทบไหล่ 5 สาว Ray Idols ‘09

    สาวกเกม Bumpy Crash, Zone 4 และ Raycity ห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะว่าภายในงานนั้นมีทั้งกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่ ผู้เล่นเก่ารวมไปถึงการแข่งเกม Zone 4 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีบอกได้เลยว่าถ้ามางานนี้เตรียมหอบของรางวัลไปเพียบแน่นอน เพราะแต่ละเกมนั้นมีแต่ลุ้นรางวัลระดับเทพทั้งนั้น แต่ที่ตื่นตาที่สุดก็คงจะเป็นของเกม Raycity ที่มีไอเทมระดับเทพจาก Pro Takumi Shop มาจำหน่ายกันอย่างครบครันไไม่ว่าจะเป็นลายรถ ล้อแม็กซ์ ไอเท็มติดหลังคา อย่าลืมมาช้อปกันล่ะ แต่ยังไม่หมด ภายในบูธยังมีการเปิดตัวของ Ray Idols 2009 อีกด้วย เชียร์คนไหน ชอบคนไหนอย่าลืมมาเกาะขอบเวทีกัน

Cubinet
เผยโฉมเกมใหม่ “?” ครั้งแรก ภายในงาน BIG Festival 2009

     CUBINET BIGGEST GAME COMPETITION LIVE AT BIG FESTIVAL 2009 การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ที่คุณจะไม่เคยสัมผัสพบเห็นที่ไหนมาก่อน กับศึกการแข่งขันทั้ง 5 เกมภายในค่ายได้แก่ Perfect World ,Q-world ,Zhuxian ,Steps และ Chibi ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน Big Festival 2009 ในวันที่ 15 – 18 ตุลาคม พ.ศ 2552 ที่พิเศษไปกว่านั้นเพราะว่าจะมีการเปิดตัวเกมใหม่ที่หลายๆ คนรอคอย ใครอยากรู้ต้องตามไปดู

เปิดให้เล่นฟรี! เกมดีมีคุณภาพจากฝีมือเด็กไทย

     ภายในบูธของ SIPA ก็ได้มีการนำเกมที่ได้ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการมาให้ลองเล่นภายในงาน BIG Festival 2009 โดยจะแบ่งเป็น 3 ประเภทด้วยกันนั่นก็คือ Offline Games ( PC Game ), Online Games และMobile Games / Hand Held Games ก็ต้องบอกว่าผลงานที่เราจะได้ทดลองเล่นภายในงานนั้นล้วนเป็นฝีมือคนไทยทั้งสิ้น (แหมฝีมือเด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ นะเนี่ย) ชื่นชอบเกมไหน เชียร์เกมไหนติดตามได้ที่บูธ SIPA เท่านั้น

Human Racing สุดยอดเก้าอี้เล่นเกม ฝีมือคนไทย

     สาวกเกม Racing ไม่ควรพลาดกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเมืองไทยนั่นก็คือ “เก้าอี้เล่นเกม” ซึ่งตอนนี้จดลิขสิทธิ์ในหลายประเทศแถมยังส่งขายทั่วโลกอีกด้วย ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ที่เชื่อว่า “โดนใจ” ขาซิ่งทั้งหลายแน่นอนและในปีนี้ภายนในบูธของ Human Racing ยังได้เปิดให้ทดลองเก้าอี้เล่นเกมอีกด้วย และเกมที่นำมาให้เล่นครั้งนี้บอกไปแล้วต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง Need For Speed และเกมรถแข่งอีกมากมาย ใครอยากรู้ว่าความมันส์เสมือนจริงเป็นอย่างไรต้องลองเข้ามาบูธ Human Racing

เผยโฉมถ้วย ESTC รางวัลแห่งเกียรติยศของผู้ชนะเลิศ

     ถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศของผู้ชนะเลิศของการแข่งขันเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี BIG Festival 2009 ไม่ว่าจะเป็นเกม DotA สุดยอดเกมแห่งปีที่ชิงเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท, Zone 4 เกมแนวใหม่ที่ชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท และเกมยานยิงสุดมันส์ ที่ชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท งานนี้ใครจะได้ครองถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศนี้ต้องมาลุ้นภานในงานนี้เท่านั้น

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้