WS Online: ระบบบำเพ็ญของฟรีที่แค่ออนไลน์ก็มีโอกาสลุ้นรับแรร์ไอเทม

    ในเกม WS online ใครบางคนอาจจะยังไม่ทราบว่ายังมีของฟรีให้เพื่อนๆได้ลุ้นกันอยู่ด้วยซึ่งระบบที่จะพูดถึงในวันนี้ก็คือระบบคิดคำนวณชั่วโมงการออนไลน์ของตัวละครผู้เล่นหรือที่เรียกกันว่าระบบบำเพ็ญนั่นเอง โดยระบบนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่เล่นอยู่ตลอดหรือออนไลน์ไว้ตลอดโดยสิทธิพิเศษนี้เรียกว่า “ ยิ่งออนไลน์มากยิ่งได้มาก “ เมื่อตัวละครออนไลน์รวมเกิน 8 ชั่วโมงแรก ระบบก็จะทำการคำนวณเพื่อรับสัญลักษณ์เหรียญรางวัล โดยยิ่งเวลาออนไลน์รวมมากก็ยิ่งได้รับของรางวัลระดับสูงตามไปอีกด้วยและที่สำคัญที่สุดมีสุดยอดแรร์ไอเทมสีทองให้เพื่อนๆได้ลุ้นกันอีกด้วย

ข้อมูลระบบบำเพ็ญ
ในการออนไลน์เพื่อเล่นเกมของเพื่อนๆนั้นโดยเมื่อตัวละครมีการเลื่อนระดับของค่าบำเพ็ญขึ้นเมื่อใดก็แล้วแต่ระบบจะมีการประกาศบอกถึงระดับบำเพ็ญของของตัวละครว่าระดับบำเพ็ฐอัพแล้วและสามารถไปรับรางวัลได้โดยข้อความเตือนจะขึ้นคำว่า “โจวหวังอ๋อง”

เมื่อตัวละครของเราสะสมค่าบำเพ็ญได้ในระดับหนึ่งหรืออัพเลเวลบำเพ็ญและเพื่อนๆต้องการแลกรางวัลสามารถไปแลกได้ที่ แคว้นโจว พิกัด 336,222 โดยให้เราเดินไปหา npc "โจวหวังอ๋อง" ที่ยืนอยู่ภายในวังหลวงโดยจะมีไอเทมของรางวัลมากมายรวมถึงแรร์ไอเทมอีกด้วย

Npc โจวหวังอ๋อง แผนที่ รัฐโจว พิกัด 336,222

 

    เมื่อเดินทางมาถึงแล้วให้เราคุยกับโจวหวังอ๋องจากนั้นให้เลือกหัวข้อในส่วนของ “ รับรางวัลการซ่อมแซม “ จากนั้นกดยืนยันอีกครั้งเท่านี้ระบบก็จะทำการสุ่มไอเทมต่างๆให้เราแล้ว

อ่ะ!! ได้ไอเทมแจ่มซะด้วยแต่ยังไม่ได้ไบดิ้งแฮะต้องเอาไปยืนยันไอเทมเสียก่อน

เมื่อยืนยันแล้ว โอ๊ว!!แหล่มไหมละสเตตัสหรูมั๊กๆ


ระดับบำเพ็ญจะเลื่อนระดับขึ้นเมื่อตัวละครออนไลน์ครบดังเวลาดังนี้

ขั้น      ชม.

1  –    8
 2  –    10
 3  –   12
 4 –    14
 5  –   16
 6  –   18
 7  –   20
 8 –    22
 9 –    24
 10-    26
 11 –   28
 12 –   30
 13 –   32
 14 –   34
 15 –   36
มากกว่า ขั้น 80 ขึ้นไป


**โดยผู้เล่นสามารถสะสมเหรียญรางวัลได้สูงสุดที่ระดับ 81**

    **การแลกไอเทมจะสามารถแลกได้ทีละระดับเท่านั้นไม่สามารถสะสมและแลกทีเดียวได้ ซึ่งหากเลเวลบำเพ็ญขึ้นแล้วเรายังไมได้ไปรับของรางวันของบำเพ็ฐเลเวลก่อนหน้านี้ระบบจะตัดทิ้งและให้ของรางวัลที่เลเวลปัจจุบันเท่านั้น**

     เพื่อนๆที่สนใจเกม WS Online หรือต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือมีข้อสงสัยสามารถโทรติดต่อสอบถามทีมงานได้ที่ Call Center ตลอด 24 ช.ม. ครับ อ่อนนุช20 เต็มใจให้บริการ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้