เผย “สิ่งพิเศษ” สำหรับงาน BIG Festival 2009 ที่สาวก Lineage II ต้องไม่พลาด!!

หลังจากกระแสข่าวการไปร่วมงาน "BIG Fest" ของบริษัท NC True ถูกปล่อยออกไปได้ไม่นานก็มีกระแสตอบรับกลับมาอย่างล้นหลามจากสาวกเกม Lineage II ที่สอบถามกันมาเป็นอย่างมากเกี่ยวกับความพิเศษที่จะเผยโฉมภายในงาน "BIG Festival" ครั้งล่าสุดนี้ !! และเพื่อเอาใจชาว L2 Mania งานนี้ ทีมงานได้จัดเตรียมของขวัญชุดใหญ่สำหรับนักสะสมตัวยงมากันแบบเต็มอิ่มทุก อรรถรสกันชนิดที่เรียกได้ว่า งานนี้ใครพลาดต้องบ่นเสียดายกันเลยทีเดียว โดยเริ่มจาก

L2 Human Figure
Model ตัวละครมนุษย์จากเกมลินเนจ 2 ที่หลายคนร่ำร้องอยากเป็นเจ้าของ วันนี้ ทีมงานใจดีสั่งตรงผลงานชิ้นประณีตจากฝีมือการออกแบบของช่างฝีมือชื่อดังจาก ประเทศญี่ปุ่น มาให้สาวกลินเนจ 2 ได้จับจองเป็นเจ้าของกันใน "BIG Fest" ครั้งนี้ด้วย แต่ต้องรีบกันหน่อยนะคะ เพราะ Human Figure ลินเนจ 2 มีจำนวนจำกัด

L2 Human Figure L2 Human Figure

The Legend of Lineage 2
Encyclopedia ฉบับภาษาไทยเล่มแรกของเกมลินเนจ 2 ที่รวบรวมเรื่องราวที่คุณอาจไม่เคยรู้ สถานที่ ๆ คุณไม่เคยไป ภาพที่คุณอาจไม่เคยเห็น ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นลินเนจ 2 ถูกรวบรวมและคัดสรรมาบรรจุภายในเล่มนี้แล้วค่ะ

The Legend of Lineage 2


      ภายในเล่มพิมพ์ด้วยกระดาษอาร์ตมัน 4 สีทั้งเล่ม พร้อมบรรจุแผ่น Client Lineage2 ปกแข็ง ปิดผนึกด้วยแถบแม่เหล็ก และสายคาดอย่างดี ในราคาเพียง 699 บาทเท่านั้น!! แต่ทั้งนี้ !! มีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 เล่มเท่านั้น .. ถ้าคุณคือ L2 Mania ตัวจริงห้ามพลาดเพราะเราเปิดจำหน่ายที่แรก และที่เดียวภายในงาน BIG Fest 2009 เท่านั้นค๊า ^ ^ พบ ความพิเศษจากเกมส์ลินเนจ 2 และ เกมส์คุณภาพจากบริษัทเอ็นซี ทรู ได้ในงาน BIG Fest 2009 ระหว่างวันที่ 15-18 ตุลาคมนี้ที่ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

และสำหรับเพื่อน ๆ ท่านใดที่ต้องการอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับงาน "BIG Fest" อ่านได้จากที่นี่ค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้