ผู้สร้าง มอนฮันต์ฯเอาใจเกมเมอร์ฝรั่งรับฟังข้อเสนอแนะใน Monster Hunter 3 เวอร์ชั่นโกอินเตอร์

     Capcom ตั้งเป้าเข้าตีตลาดในฝั่งอเมริกาและยุโรปให้ได้ในภาคนี้สำหรับ Monster Hunter 3 เวอ์ชั่นภาษาอังกฤษ ที่จะออกวางจำหน่ายในปีหน้า พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะจากเกมเมอร์ผ่านทางบล๊อกของ Capcom รับการเพิ่มเติมในส่วนนี้ตั้งใจเอาใจแฟนๆ โดยเฉพาะ

     โดยทาง Ryozo Tsujimoto โปรดิวเซอร์ของ MH3 เผยว่าใน MH เวอร์ชั่นภาษอังกฤษจะมีการเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เข้าไปในเกมมากกว่าที่เคยปรากฏอยู่ในเวอร์ชั่นบ้านเกิดทั้งอาวุธใหม่ๆ และระบบบออนไลน์ด้วย ซึ่งระบบที่จะเพิ่มเข้าไปนี้มาจากเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ทั้งนั้น

     " 2 สิ่งใหญ่ๆ ที่เรากำลังทำอยู่ในตอนนี้คือ เรากำลังตั้งระบบพื้นฐานของการออนไลน์ทั้งในอเมริกาและในยุโรป ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก โดยเราเริ่มทำตั้งแต่จุดเริ่มต้นเลย ซึ่งจะทำให้เราสามารถทำสิ่งที่เกมเมอร์ฝั่งตะวันตกต้องการได้ ทั้งนี้เราได้ยินข้อเรียกร้องและสิ่งที่อยากให้เพิ่มเติมลงไปในเกมมากมาย และอีกอย่างก็คือ เราได้เพิ่มเติมอาวุธใหม่ๆ เข้าไปในเกมและตอนนี้เราก็ได้มีการจัดประกวดการออกแบบอาวุธกันอยู่ ผ่านทางเว็บไซท์  Capcom-Unity ซึ่งถ้าคุณได้ลองแวะเข้าไปดูจะเห็นได้ว่ามีอาวุธเจ๋งๆ อยู่เพียบไปหมด ซึ่งเราจะเลือกเอาวุธที่ได้รับการคัดเลือกเข้าไปปรากฏในเกมด้วย"

     ดูๆ ไปคราวนี้ Capcom คงจะหวังกับยอดขายของ Monster Hunter 3 ในตลาดต่างประเทศมากมาย จะเห็นได้จากทั้งยอมเพิ่มเติมในสิ่งที่เกมเมอร์ต้องการรรวมถึงจัดประกวดอาวุธอีก สงสัยถ้ายอดขายไม่ถึงล้าน คงไม่ต้องหวังกับ MH4 เวอร์ชั่นโกอินเตอร์แน่ๆ อิอิ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้