Seal Plus จัดกิจกรรมหวาน “ภาพเหมือน เธอ&ฉัน เพราะเราคู่กัน” ลุ้นรับ EXP+100% 3 hr.!!!

 

 
และแล้วก็ถึงเดือนแห่งความสุขอีกแล้ว อ่ะฮ่า… นั่นก็คือเดือนตุลาคมนั่นเอง ทำไมหรอ? ทำไมถึงเป็นเดือนที่มีความสุขล่ะ ก็เพราะว่าเป็นเดือนที่น้องๆ หลายๆ คน ปิดเทอมไงล่ะ ความพิเศษของเดือนนี้ก็คือ มีงานเกมที่รวบรวมเกมดังๆในเมืองไทยมาไว้ที่งานเดียว กับงาน Bangkok International Game Festival 2009 ซึ่ง คราวนี้เค้าก็จัดมาเป็นครั้งที่ 2 แว้วววว สำหรับหนูๆ น้องๆ ที่อยากไปงานนี้ พี่ๆ ทีมงานก็จะพาน้องๆ ไปเที่ยวด้วยแระ อิอิ…ใครอยากได้บัตรยกมือขึ้น แต่พี่ๆ ทีมงานไม่ได้ให้ง่ายๆ นะ ลองมาดูกติกาชิงบัตรกันดีกว่าจ้า

กติกาการร่วมสนุก
เพียงแค่หนูๆ น้องๆ ถ่ายรูปภายในเกม Seal Online Plus กับเพื่อนๆ หรือกับคู่รักของท่าน เช่น ตัวละครชายกับตัวละครชายด้วยกัน จะมาแบบ เพื่อน เราชอบนายอ่ะหรือ ตัวละครหญิงคู่กันแบบ เธอกับฉัน เรามาหนีตามกาลิเลโอกัน หรือแม้แต่ คู่รักที่รักกันหวานซึ้ง ขอแค่แต่งตัวเหมือนกัน หรือ สีผมเหมือนกัน เพียงเท่านี้ น้องๆ ก็จะได้รับบัตรเข้าชมงาน Bangkok International Game Festival 2009 ไปแบบฟรีๆ เลยแถม 1 รางวัล จะได้รับบัตรถึง 2 ใบเอาไว้ไปเดินด้วยกันจ้า ยังไม่พอนะ รูปไหนที่ได้รับรางวัล พี่ๆ ทีมงานใจดียังแจก EXP+100% 3 hr.ให้อีกด้วย 1 รางวัลเลย หนูๆ น้องๆสามารถส่งรูป พร้อมชื่อ-ที่อยู่ ไอดีเกม และเบอร์ติดต่อกลับมาได้ที่
gm-jasmine@msn.com จ้า

*(ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์แก่ผู้ที่ส่งข้อมูลมาครบถ้วนนะจ๊ะ)


 บัตรเข้าร่วมงาน BIG Festival 2009 (วันที่ 15– 18 ตุลาคม 2552)


EXP+100% 3 hr.

ระยะเวลาการร่วมสนุก ตั้งแต่วันนี้ 12 ตุลาคม 2552 จ้า

ประกาศชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันอังคารที่ 13 ตุลาคม และพร้อมลุยงาน Bangkok International Game Festival 2009 ได้ในวันที่ 15 18 ตุลาคม 2552  ที่ ชั้น 5 Royal Paragon Hall Siam Paragon

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้