We Dancing Online : เผยเคล็ด Pet Evolution

          เมื่อเริ่มเล่นเกม WeDo เราทุกคนจะมีสัตว์เลี้ยงติดตามมาคนละ 1 ตัว ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความน่ารักแอ๊บแบ๊วแล้ว มันยังช่วยเพิ่ม Exp หรือค่า G ให้กับเราได้อีกด้วย แต่รู้ไหมว่าเจ้าตาโตหลากสีที่พวกเรามีอยู่นั้น สามารถวิวัฒนาการได้ด้วยนะ


เตรียมการก่อนพัฒนา
          การวิวัฒนาการนั้น จะมีทั้งหมด 3 ขั้น ซึ่งทุกครั้งที่เราวิวัฒนาการนั้นนอกจากจะเพิ่มความน่ารักแล้ว ยังสามารถใช้สกิลเพื่อเพิ่มโบนัส EXP ให้กับเจ้าของอีกด้วย ซึ่งการวิวัฒนาการของสัตว์เลี้ยงนั้น เราจะต้องเตรียมความพร้อมของสัตว์เลี้ยง โดยการทำให้ค่า กำลัง ความคุ้นเคย และเวลาในการเลี้ยงดูให้พร้อมเสียก่อน


ก่อนจะเปลี่ยนร่าง ต้องมีสถานะพร้อมเสียก่อน

วิวัฒนาการอย่างไร ?
          เมื่อเราต้องการจะวิวัฒนาการสัตว์เลี้ยงนั้น ให้ไปที่ห้องสนทนา แล้วเลือกเมนูการใช้งานที่อยู่มุมขวาบน จากนั้นจะเห็นเมนูสัตว์เลี้ยง ให้กดเข้าไปเลย ส่วนการวิวัฒนาการนั้น เพียงแค่เช็คค่าสถานะต่างๆ หากพร้อมแล้ว เราก็เลือกคำสั่ง “วิวัฒนาการ” ซึ่งจะมีหน้าจอคำสั่งขึ้นมาดังนี้



        หน้าต่างนี้เราจะเห็นช่องไอเทมตรงกลาง จะมีไว้ใส่ CD ที่เพิ่มโอกาสให้สัตว์เลี้ยงของเราพัฒนาเป็นร่างพิเศษ (Rare) ซึ่งจะใช้ได้ตอนที่สัตว์เลี้ยงวิวัฒนาการจากขั้นที่ 2 ไปยังขั้นที่ 3 เท่านั้น เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วก็กดปุ่ม “การเติบโต” แล้วระบบจะทำการสุ่มเปลี่ยนสัตว์เลี้ยงของเราเป็นขั้นที่ 2 ซึ่งมีรูปแบบที่หลากหลายแถมยังน่ารักอีกต่างหาก ส่วนความสามารถนั้นจะแบ่งเป็น 2 แบบ คือเพิ่ม Exp และ เพิ่มค่า G ให้กับผู้เล่น


          อีกไม่นานเราจะสามารถพัฒนาสัตว์เลี้ยงให้เป็นร่างที่ 3 ได้ ดังนั้นระบบ Pet ของ WeDo ยังมีความท้ายทายให้เราค้นหาอีกมากมาย ทั้งรูปแบบของ Pet ที่มากขึ้น และร่าง Rare ที่ถูกซ่อนอยู่ ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะออกมาในรูปแบบใด

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้