Steps : ต้อนรับแพตช์ใหม่ ไอเทมวิวาห์สุดเลิฟ

          ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ชาว STEPS นั่นก็คือเดือนนี้จะมีแพตช์แต่งงาน และชุดใหม่ๆ มาอีกเพียบเลย วันนี้เรามาแอบดูรายละเอียดของแพตช์ใหม่กันก่อนดีกว่า

รายละเอียดแพตช์ใหม่
คูปองนำโชคชายฉลองวันเกิด & คูปองนำโชคหญิงฉลองวันเกิด
เป็นไอเทมที่เมื่อกดใช้งานจะสุ่มให้ไอเทมต่างๆ กับเรา โดยไอเทมที่จะสุ่มให้มีดังนี้

รางวัลที่ 1 : “ของขวัญปีใหม่” เมื่อเราเปิดได้จะได้รับอย่างแรก คือ “หนังสืออธิบายการทำเตียงเดี่ยว” และ “ปีกร้อนแรง” (แดง, เหลือง, ฟ้า)


ปีกอย่างเท่เลย

รางวัลที่ 2 : “ของขวัญชีวิตสวยงาม” ก็มาอีกหนึ่งรางวัลที่จะได้รับของมีค่ามากมายอีกเช่นกัน เช่น อุปกรณ์ในการทำเตียงเดี่ยว, ชุดฟูลมูน (ชุดแต่งงาน)


ชุดนี้สิที่รอมานาน

รางวัลที่ 3 : “หน้ากากน่ารัก” รางวัลนี้จะได้เกี่ยวกับประดับต่างๆ เช่น จุกนมรูปหัวใจ, จุกนมดาวทะเล, กังหันลม ฯ แต่ของทั้งหมดนี้จะได้เพียง 1 ชิ้นเท่านั้น และจะมีระยะเวลาใช้เพียง 30 วัน

รางวัลที่ 4 : “ห่อสุ่มโชค” ส่วนของที่จะได้ในรางวัลนี้ก็จะเป็นของที่สามารถมอบให้กับคู่รักของตนเองได้ เช่น กุหลาบ, ผ้าพันคอ ฯ

รางวัลที่ 5 : “ของขวัญฉลอง” รางวัลสุดท้ายที่จะสามารถสุ่มได้จากคูปองนี้คือ แตรเล็กแสงสีจำนวน 10 ชิ้น,ประทัดไฟจำนวน 5 ชิ้น (เวลาจะจุดประทัดนั้นให้พิมพ์คำว่า “/ประทัด” )


อย่างกับจัดงานตรุษจีนเลย ^.^

ชุดแฟชั่นใหม่ และชุดแฟชั่นแนะนำ
         ก็คงขาดไม่ได้อยู่แล้วสำหรับชุดแฟชั่น ถ้าอัพแพตช์ใหม่มาทั้งทีไม่มีชุดใหม่ๆ มาให้เพื่อนๆ เลือกช็อปคงแย่แน่เลย


[8]

ชุดแนะนำชายและหญิง


วิธีการประกอบเตียงเดี่ยว
      การที่จะประกอบเตียงเดี่ยวได้นั้นจำเป็นที่จะต้องมีส่วนประกอบทั้ง 4 ชิ้นซะก่อน นั่นก็คือ หนังสืออธิบายในการทำเตียงเดี่ยว, ผ้าปูที่นอน, โครงเตียงนอน, ที่นอน
      หนังสืออธิบายในการทำเตียงเดี่ยว : หาได้จาก “คูปองนำโชคชายฉลองวันเกิด & คูปองนำโชคหญิงฉลองวันเกิด”
      ผ้าปูที่นอน, โครงเตียงนอน, ที่นอน : หาได้จาก “คูปองนำโชคชายฉลองวันเกิด & คูปองนำโชคหญิงฉลองวันเกิด”
      เมื่อสะสมครบแล้วให้ทำการคลิกที่ “หนังสืออธิบายในการทำเตียงเดี่ยว” หลังจากนั้นก็จะได้เตียงเดี่ยวไฮโซมาอัตโนมัติ หลังจากประกอบเสร็จเรียบร้อยแล้วในช่องสนทนาให้พิมพ์คำว่า “/พักผ่อน” ตัวละครของเราก็จะไปนอนบนเตียงเดี่ยวไฮโซที่เรารวบรวมไว้


สะสมให้ครบดังนี้


เหนื่อยจากเต้นก็มานอนฟังเพลงให้สบายใจอุรา ^.^

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับแพตช์ใหม่ในครั้งนี้ คงเป็นที่ถูกใจของเพื่อนๆ หลายคนแน่นอนเลย และถือเป็นแพตช์ใหญ่อีกแพตช์นึงสำหรับเกม STEPS ที่ปล่อยออกมาให้เพื่อนๆ ได้รับความสุขอย่างเต็มที่ในครั้งนี้ ส่วนวันนี้ผมคงต้องขอตัวลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้า บ๊าย บาย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้