ภาพบรรยากาศ Golden Soft ยกพลพรรคเหล่าเกมเมอร์ Raycity, Zone4 บุกเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ บ้านสายรุ้ง !!

    วัน ศุกร์ ที่ 25 กันยายน 2009 ที่ผ่านมา เวลา 10.00 น. – 13.00 น. บ.Golden Soft 2006 (Thailand)Co.,Ltd.ได้เรียนเชิญผู้เล่น Raycity และ Zone4 รวมทั้งสื่อมวลชนไปร่วมกันทำบุญ ณ บ้านเด็กพิการบ้านสายรุ้ง (ใหม่) โดยมูลนิธิคริสเตียนเพื่อเด็กพิการ บ้านสายรุ้ง ชวนน้องๆ เล่นเกม และมอบสิ่งของจำเป็นรวมทั้งขนมต่างๆ ให้เป็นจำนวนมาก

    มูลนิธิคริสเตียนเพื่อเด็กพิการ วัตถุประสงค์หลักของมูลนิธิ คือ การให้การดูแลและช่วยเหลือแก่เด็กและเยาวชนที่ถูกทอดทิ้งหรือยากจน ในด้านมาตรฐานการเรียนรู้และพัฒนาการสิ่งแวดล้อม มูลนิธิ ฯ ยินดีต้อนรับอาสาสมัครทั้งจากทั่วโลกและในประเทศไทย ทั้งที่เป็นและไม่เป็นอาชีพ เพื่อที่จะทำงานร่วมกันกับทีมงานของมูลนิธิ ฯ ในการให้โอกาสในการพัฒนาร่างกาย, จิตใจและทักษะทางสังคมแก่เด็กพิการและเยาวชน โครงการของมูลนิธิ รวมไปถึง

•ศูนย์รับเลี้ยงเด็ก 4 วัน

•บ้านเล็กๆที่เป็นที่พักอาศัยและให้การดูแล

•โปรแกรมฟื้นฟู เพื่อพัฒนาความสามารถของของเด็กในการอยู่ร่วมกับสังคมปกติได้(CBR)

    บอกได้เลยว่า น้องที่อยู่ที่นี่ น่ารักและเก่งมากๆ เช่น ถ้าเราจะช่วยป้อนข้าวให้ น้องจะไม่ยอม บอกว่า "จะกินเอง" เก่งมากๆ ครับ ถือว่าเป็นอีกงานที่ประทับใจทีมงานและผู้ไปร่วมงาน ที่นี่จะมีอาสาสมัครทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศผลัดเปลี่ยนแวะเวียนเข้ามาช่วยดูแลน้องๆ หรือมีน้องบางคนที่เป็นศิษย์เก่าที่นี่ ก็หวนกลับมาช่วยดูแลรุ่นน้องอีกก็มีครับ น้องๆทุกคนที่ได้รับการดูแล จะค่อยๆ ฟื้นฟูพัฒนาการ และดูแลตัวเองได้ตามลำดับ โดยไม่ต้องคอยให้ผู้อื่นช่วยเหลือในทุกเรื่องตลอดเวลา นับว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก น้องๆ เพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากทำงานอาสาสมัครอย่างนี้บ้าง ติดต่อได้ที่ Christian Care Foundation for Children with Disabilities in Thailand
email:
ccdbkk@ccdthailand.org tel: (+66 2) 584 6966 (+66 2) 582 0620-3 fax: (+66 2) 584 6007

     กิจกรรมในครั้งต่อไป บ.Golden Soft จะพาไปทำบุญที่ไหน อย่าลืมติดตามและขอเรียนเชิญมาร่วมงานไว้ล่วงหน้าเลยนะครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้