Cubinet ท้าผู้กล้าร่วมงานแข่ง Bigest Game Compettition Live 5 เกมใหญ่ประจำค่าย ที่งาน Big Festival 2009!!


CUBINET BIGEST GAME COMPETITION LIVE AT BIG FESTIVAL 2009

       Cubinet ขอนำเสนอ การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ที่คุณจะไม่เคยสัมผัสพบเห็นที่ไหนมาก่อน กับศึกการแข่งขันทั้ง 5 เกมภายในค่ายได้แก่ Perfect World ,Q-world ,Zhuxian ,Steps และ Chibi ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน Big Festival 2009 ในวันที่ 15 – 18 ตุลาคม พ.ศ 2552 แล้วพบกัน

PERFECT WORLD 

          การแข่งขันของเหล่าทีมนักฆ่า แห่งโลกออนไลน์เหนือจิตนาการ พร้อมแล้วหรือยังกับการรวมทีมครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง เพื่อทำการล่าของรางวัลที่ไม่อาจละสายตาจากมันไปได้ เพียงผู้ท้าชิงทุกท่าน รวมทีมมาให้ได้ 5 คน แล้วมาเตรียม พร้อมกับการลงทะเบียนสมัครที่จะมาถึง โดยไม่ต้องสนใจว่าท่านจะเคยมีตัวละครเลเวลเท่าไรอาชีพอะไร เพราะเรา เหล่าทีมงาน Cubinet ได้เตรียมตัวละครสำหรับท่านทุกคนไว้ให้พร้อมแล้ว จงเตรียมตัวและเตรียมใจมาให้พร้อม กับตำนานศึกบทใหม่ที่ใกล้เข้ามาถึงนี้

Q-WORLD 

          การแข่งขันของเหล่าวีรชนผู้กล้า แห่งกงล้อของโชคชะตา พร้อมแล้วหรือยังกับการแข่งขันในรูปแบบ ท้าดวล หนึ่งต่อหนึ่ง เพื่อชิงของรางวัลที่เหล่าผู้กล้าทั้งหลายไม่อาจละสายตาจากมันไปได้ เพียงผู้ท้าชิงทุกท่านเตรียมตัวละครตัวเองให้พร้อม แล้วนำไปลงทะเบียนภายในงาน ณ วันแข่งขัน ท่านก็อาจได้เป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ แล้วเราขอกล่าวว่า จงเตรียมตัวและเตรียมใจมาให้พร้อม กับตำนานศึกบทใหม่ที่ใกล้เข้ามาถึง

ZHUXIAN 

          การแข่งขันของเหล่านักฆ่าจากโลกออนไลน์ พร้อมแล้วหรือยังกับการแข่งขันในรูปแบบ ท้าดวล หนึ่งต่อหนึ่ง เพื่อชิงของรางวัลที่เหล่านักฆ่าทั้งหลายไม่อาจละสายตาจากมันไปได้ เพียงผู้ท้าชิงทุกท่านเตรียมตัวละครตัวเองให้พร้อม แล้วนำไปลงทะเบียนภายในงาน ณ วันแข่งขัน ท่านก็อาจได้เป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ และเราขอกล่าวว่า จงเตรียมตัวและเตรียมใจมาให้พร้อม กับตำนานศึกบทใหม่ที่ใกล้เข้ามาถึง

STEPS 

          การแข่งขันของเหล่านักเต้นแห่งโลกออนไลน์ ผู้หิวกระหายในเสียงแห่งดนตรี พร้อมแล้วหรือยังกับการแข่งขันในรูปแบบ สุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสุ่มสนามเต้น สุ่มความเร็วของเพลง สุ่มเพลง และรวมไปถึงสุ่มโหมดการแข่งขัน เพื่อชิงของรางวัลที่เหล่านักเต้น ทั้งหลายไม่อาจละสายตาจากมันไปได้ ไม่ว่าจะเป็น และเงินรางวัลอีกมากมาย เพียงผู้ท้าชิงทุกท่านเตรียมตัวละครตัวเองให้พร้อม แล้วนำไปลงทะเบียนภายในงาน ณ วันแข่งขัน ท่านก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ และเราขอกล่าวว่า จงเตรียมตัวและเตรียมใจมาให้พร้อม กับตำนานนักเต้นแห่งโลกออนไลน์บทใหม่ที่ใกล้เข้ามาถึง

CHIBI

          การแข่งขันของเหล่าวีระบุรุษและอิสตรี แห่งดินแดนสามก๊ก พร้อมแล้วหรือยังกับการแข่งขันในรูปแบบ ท้าดวล หนึ่งต่อหนึ่ง เพื่อชิงของรางวัลที่เหล่าผู้ท้าชิงทั้งหลายไม่อาจละสายตาจากมันไปได้ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นเกม และอื่นๆ เพียงผู้ท้าชิงทุกท่านเตรียมตัวละครตัวเองให้พร้อม แล้วนำไปลงทะเบียนภายในงาน ณ วันแข่งขัน ท่านก็อาจได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ และเราขอกล่าวว่า จงเตรียมตัวและเตรียมใจมาให้พร้อม กับตำนานศึกบทใหม่ที่ใกล้เข้ามาถึง

รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ในเว็บ OS และ cubinat.in.th ค่ะ!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้