HipStreet : ฉายาฟรีที่ใครก็มีได้

ผมว่าชาวฮิพหลายๆ คนน่าจะชอบความเท่ และโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ซึ่งนอกจากจะสร้างความเท่ได้ด้วยเสื้อผ้าหน้าผมของตัวละครแล้ว ยังสามารถเพิ่มความเท่ได้การใส่ฉายาเหนือชื่อตัวละครได้อีกด้วยโดยล่าสุดเพิ่งมีการอัพเดต NPC สำหรับการขอฉายาฟรีเข้ามา งานนี้ชาวฮิพได้ยิ้มแก้มปริแน่ๆ ของฟรีแบบนี้พลาดได้ไง

ฉายาฟรี ใครว่าไม่มีในโลก
          ของฟรีไม่มีในโลกดูจะเป็นคำพูดที่ใช้ได้กับทุกเรื่อง แต่กับโลกของ Hip Street แล้วของฟรีมีให้กับทุกคนเสมอ โดยเฉพาะเมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการอัพเดต NPC ตัวใหม่เข้ามาสำหรับให้เพื่อนๆ ได้ขอฉายาไปใช้แบบฟรีๆ โดยไม่ต้องเสียอะไรเลย แถมเจ้าฉายาที่ให้ฟรีนั้นก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย วิธีทำก็แสนง่าย เท่ได้ไม่ซ้ำใครก็คราวนี้แหละ

วิธีการขอฉายาฟรี
          ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับเจ้า NPC ที่มอบฉายาฟรีๆ ให้กับเราเสียก่อน เจ้า NPC ตัวนี้มีชื่อว่า “Wulin Dancer” การจะได้ฉายาจาก Wulin Dancer มาเพื่อนๆ จะต้องทำตัวเนียนๆ ให้ Wulin Dancer ยอมรับเราก่อน โดยสามารถวิ่งไปหา Wulin Dancer ได้ที่บริเวณใจกลางเมือง Hip City อยู่ข้างๆ กับ NPC เจาะรูไอเทมเสื้อผ้า หรือ “ทายาท Hip Dancer” จากนั้นให้คุยกับ Wulin Dancer แล้วเลือกคำสั่ง “สนับสนุน Wulin”

คุยกับ Wulin Dancer ที่ใจกลางเมือง

 

เลือกสนับสนุน Wulin เพื่อสะสมคะแนน

          การทำแบบนี้จะถือเป็นการทำให้ Wulin Dancer ยอมรับในตัวเรา เพราะ Wulin Dancer นั้นเป็นทีมเต้นที่โด่งดังมาก หากได้รับการสนับสนุนบรรดาสมาชิกทีม Wulin ย่อมต้องดีใจแน่ๆ เมื่อเรากดสนับสนุน Wulin ไปแล้ว เราจะได้รับสิ่งตอบแทนเป็นคะแนนจำนวน 5 คะแนน ซึ่งคะแนนที่เราได้นี่แหละ จะเป็นสิ่งที่เอาไปใช้แลกฉายาได้แบบฟรีๆ
          ข้อจำกัดของการทำวิธีนี้ก็คือเพื่อนๆ สามารถเข้าไปกดสนับสนุน Wulin ได้เพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น นั่นหมายความว่าหากเพื่อนๆ เล่นทุกวันก็จะได้รับคะแนนวันละ 5 คะแนน และเมื่อสะสมคะแนนจนถึงระดับที่น่าพอใจแล้วก็สามารถเอาไปแลกฉายามาใช้ได้ทันที

 

ได้ครั้งละ 5 คะแนน และทำได้วันละครั้งเท่านั้น

          การแลกฉายานั้นก็ทำได้โดยเข้าไปคุยกับ NPC Wulin Dancer เช่นเดิม แต่คราวนี้ให้เปลี่ยนมากดคำสั่ง “แลกฉายาของ Wulin” จกานั้นระบบจะแสดงหน้าต่างรายชื่อฉายาทั้งหมดที่ Wulin จะมอบให้มาให้เราเลือก แต่ละฉายาก็จะใช้คะแนนไม่เท่ากัน หากถูกใจฉายาไหนก็กดปุ่ม Exchange บริเวณด้านล่างซ้ายของหน้าต่างเพื่อแลกฉายามาได้เลย เพียงเท่านี้ก็ได้ฉายาฟรีๆ ที่ทำได้แบบไม่ยากเย็นมาใช้แล้ว

 อยากได้ฉายาไหนเลือกได้เลย (แต่คะแนนต้องพอนะ)

กดปุ๊บได้ปั๊บ ฉายาดี ได้ฟรีแบบเนียนๆ

ได้ฉายามาแล้ว

          วิธีการแลกฉายาไปใช้แบบฟรีๆ อย่างนี้เพื่อนๆ สามารถทำได้ทุกวันนะครับ อย่าลืมล่ะ ถ้าวันไหนล็อกอินเข้ามาในเกมแล้วไม่ได้ไปกดสนับสนุน Wulin คงจะเสียดายน่าดู เพื่อฉายาเท่ๆ ต้องขยันมาคุยกับ Wulin Dancer นะ
          ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.hipstreet.in.th, ภาพประกอบจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้