เก็บตกภาพบรรยากาศ “พายุ คลาร์ค” ชวนเพื่อนๆ ออดิชั่นเล่นกิจกรรมสุดหวิว~

     น่าอิจฉาน้องๆ ออดิชั่น และ Playpark 10 คนที่ได้เข้าร่วม Meet & Greet แบบใกล้ชิดหนุ่ม “พายุ” แบบ Exclusive ซะจริงๆ ก็แหม งานนี้ “พายุ” พาน้องไปเล่นกิจกรรมสนุกๆ แบบหวิวๆ กันที่ Wonder World Fun Park สวน สนุกมันส์สุดเหวี่ยง  ที่มีเครื่องเล่นแบบหวาดเสียวให้น้องๆ ได้สนุกกันเต็มพิกัด  ในวันเสาร์ที่ 8 ส.ค. 52 ที่ผ่านมา เล่นเอาหนุ่มพายุของเราหมดแรง เพราะเครื่องเล่นแต่ละเครื่องชวนแรงหมดมากมาย แถมเจ้าตัวเอ่ยปากเองว่า ไม่ค่อยถนัดเรื่องหวาดเสียวเท่าไหร แต่เพื่อแฟนคลับ…ก็ต้อง “เต็มที่”(แอบกัดฟันนิ๊ดนึง)

     เริ่มต้นด้วยเครื่องเล่น กังหันแรงเหวี่ยง ที่จะเหวี่ยงมาเป็นวงกลมสามารถเล่นได้ ทั้งหมด 8 คน ต้องขอบอกว่า เครื่องนี้ มันส์…สุดเหวี่ยงแท้ๆ!

     ต่อด้วยเครื่องเล่น สลิงช้อท สามารถเล่นได้ แบบคู่ 2 คน เหวี่ยงขึ้นบนฟ้า ดูรูปแล้วชวนท้องหวิวจริงๆ

     และเครื่องเล่นถัดไป “พายุ” ต้องจำใจพาทุกคนเล่นด้วยสปีริตนั่นเอง กับรถไฟเหาะสลาลม ที่ความเร็วระดับปานกลาง และต่อด้วย รถไฟเหาะทอร์นาโด ความเร็วสุดขีด ที่เร็วและแรงกว่าปกติ ถึง 2 เท่า  เล่นเอาหนุ่มพายุ หวิววว…ไปเลย

     และปิดท้ายด้วยเครื่องเล่นสุดแสนโรแมนติก กระเช้าลอยฟ้า ที่น่าสนใจคือ มีความสูงมากที่สุดในบรรดาเครื่องเล่นทั้งหมด และได้ชมวิว กรุงเทพฯ ทั้งเมืองได้อีกด้วย 1 รอบใช้เวลาประมาณ 15 นาที  น้องๆ และพายุได้เก็บภาพประทับใจแบบสุดๆ ในเครื่องเล่นของ สวนสนุก Wonder World Fun Park ในมุมสูงสุดเช่นกัน

      กิจกรรมมันส์ๆ Exclusive กับศิลปินที่ชื่นชอบยังมีอีกเพียบ ร่วมเล่นและเต้นออดิชั่นกันรับรอง ได้ไปมันส์กับกิจกรรมสุดเหวี่ยงแบบนี้แน่นอน และขอขอบคุณ RS และ สวนสนุก Wonder World Fun Park ที่มอบความสนุกและความประทับใจครั้งนี้ให้อย่างท่วมท้น ติดตามกิจกรรมต่อไปได้ที่ www.audition.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้