Q-World เตรียมปล่อยแพตซ์ใหม่ต้อนรับวันแม่ ส่งตั๋วเดือน 8 สุ่มเครื่องบินสุดเท่! 20 สิงหาคมนี้เจอกัน

      ก็ขอสวัสดีชาว Q-World ทุกคนด้วยช่วงนี้คงผ่านการสอบกลางภาคกันมาแล้วล่ะสิ ก็ขอให้ได้คะแนนเยอะๆด้วยล่ะกันอย่ามัวแต่เล่นเกมเพลินจนลืมเรื่องการเรียน ล่ะ เอาล่ะเรามาพูดถึงเรื่องของเรากันดีกว่าเนื่องด้วยจากวันแม่ที่จะมาถึงนั้น ทางทีมงานก็อยากขอมอบความสุขให้กับลูกๆของคุณแม่ทุกคนเพราะแม่ทุกคนนั้น เมื่อเห็นลูกมีความสุขตัวคุณแม่เองก็ย่อมมีความสุขไปด้วยงั้นเรามาดูกันดี กว่าว่ามีไรถูกใจลูกๆของคุณแม่ทุกคนมั่ง

       เนื่องจากทางทีมงานได้ทำการเอา “ตั๋วเดือน7(ตั๋วลุ้นโชคคริสมาสต์)” ออก และได้ทำการเอา “ตั๋วเดือน8(ของขวัญปีใหม่)” ซึ่งจะสามารถสุ่มรับไอเทมที่มีค่าและน่ารักได้อีกมากมายและค้องถูกใจเพื่อนๆ เป็นอย่างมากแน่นอนเรามาดูกันดีกว่าว่าจะได้รับไอเทมอะไรบ้าง 

รางวัลที่1เครื่องโบยบิน(สัตว์ขี่) 

       ก็คงเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากของอีกหลายๆคนที่ต่างเฝ้ารอ ว่าแพทซ์นี้เมื่อไหร่จะเข้ามานั้นก็คือ “เครื่องบิน” ที่ดูเท่และน่ารักเป็นอย่างมากบางคนคงเคยเห็นผ่านตากันมั่งแล้วในเซิฟเวอร์ จีนแต่ในที่สุดก็เข้ามาถึงเมืองไทยเราแล้วครับมาดูรูปร่างหน้าตามันดีกว่า ว่าจะถูกใจเพื่อนๆมากน้อยสักแค่ไหน

 

รางวัลที่2 ตุ๊กตาหิมะคริสมาสต์ (สัตว์เลี้ยง) 

       ส่วนเจ้าตุ๊กตาหิมะนี้ก็เป็นสัตว์เลี้ยงในใจของหลายๆคนอีก เช่นกันซึ่งเป็นที่ชื่นชอบเป็นอย่างมากในเซิฟเวอร์จีนเพราะว่าในตัวสัตว์ เลี้ยงตัวนี้จะมีเอ็ฟเฟ็กภายในตัวของมัน เช่น หิมะตกรอบๆตัวและของขวัญจะร่วงออกจากกระเป๋าของเจ้าตุ๊กตาหิมะตัวนี้เองงั้น มาดูรูปร่างหน้าตาของมันกันดีกว่าว่าน่ารักและน่าเอ็นดูขนาดไหน

 

รางวัลที่3ผลึกมายาตุ๊กตาหิมะ 

       ส่วนของชิ้นนี้จะเป็นผลึกมายาแบบ30ชั่วโมงซึ่งเมื่อกดใช้ แล้วจะเริ่มทำการนับเวลาถอยหลังแต่เมื่อออกเกมแล้วเวลาก็จะไม่นับต่อไปจน กว่าจะเข้าเกมถึงจะเริ่มนับเวลาต่อไปและคุณสมบัติของผลึกมายาตัวนี้จะสามารถ ทั้งHPและค่าความแรงในการติดคริติคอลอีกด้วยมาดูกันเลยว่าจะมีรูปร่างหน้าตา ยังไง

       เป็นที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือชุดแฟชั่นที่มีทั้งความน่ารัก และความเท่อยู่ในตัวชุดนี้อยู่ด้วย นั้นก็คือชุดคาวบอยและคาวเกิร์ลเรามาดูกันเลยว่าเมื่อใส่ครบชุดแล้วจะเป็น อย่างไรแถมด้วยปีกที่ทุกคนรอคอยซึ่งมีความเท่มากๆมีทั้งหมด2แบบให้เลือกใส่ ตามใจต้องการเลยครับ

       ส่วนเพื่อนๆที่ไม่ชอบในการเปิดสุ่มนั้นทางทีมงานก็ได้ทำ การอัพสัตว์ขี่ใหม่ให้ทุกคนเลือกซื้อได้แบบไม่ต้องเปิดสุ่มและก็ยังมีความ น่ารักไม่แพ้ไอเทมที่สัตว์ขี่ที่เปิดได้จากตั๋วอีกด้วยนั้นก็คือ “มังกรโตโต้” ซึ่งน่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบไดโนเสาร์เป็นอย่างมากทำให้เวลาขี่นั้นเหมือนได้ ย้อนกลับไปในยุคดึกดำบรรพ์เลยทีเดียวมาดูรูปร่างหน้าตามันดีกว่าว่าจะมีความ น่ารักมากน้อยเพียงใด พร้อมทั้งยังเปิดแผนที่ในการช่วงชิงดินแดนของเมืองทะเลทรายอูซ่าอีกด้วย

       เป็นอย่างไรกันมั่งครับคงเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาลูกๆของคุณ แม่หลายๆคนเป็นแน่แท้ซึ่งแพทซ์นี้เป็นที่เฝ้ารอคอยของหลายๆคน ทางทีมงานก็ขอให้คุณลูกและคุณแม่ทุกๆคนมีความสุขแเป็นเด็กดีของคุณแม่ตลอดไป และอยู่กับเกม Q-World กับเราต่อไปด้วยนะครับส่วนวันนี้ผมขอลาไปกราบเท้าคุณแม่มั่งดีกว่าไว้เจอกัน ใหม่คราวหน้าครับ บ๊าย บาย^.^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้