Pendragon_ เผย League of Legend ใกล้เปิดทดสอบแล้ว แฟนๆ เตรียมรอรับ Beta Key ไว้ให้ดี แต่งานนี้เด็กไทยอด

     ข่าวดีอีกหนึ่งข่าวสำหรับคอ DotA-Allstar เมื่อทีมรุ่นพี่ผู้พัฒนาอย่าง Eul และ Guinsoo ที่ได้กลับมาพัฒนาเกมใหม่สไตล์เดิม ภายใต้ชื่อ League of Legend ซึ่งจากที่ทางเราเคยเสนอข่าวไปเมื่อคราวก่อนนั้น มาในวันนี้ ทาง Pendragon_ เจ้าของเว็ปไซต์ DotA-Allstar.com ก็ได้ออกมาเผยว่า LoL นั้นใกล้จะเปิดให้ทดสอบแล้ว และบอกถึงช่องทางของการขอ Beta Key เพื่อให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้เข้ามาร่วมทดสอบด้วย

     โดยแฟนๆ ของ LoL นั้นสามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมขอรับ Beta Key ได้ที่เว็ป gameradar.com โดย Beta Key ดังกล่าวนั้นจะมีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 720 โค๊ดเท่านั้น งานนี้ต้องชิงกันเหนื่อยหน่อยล่ะครับกับจำนวนที่น้อยเช่นนี้

     แต่ความซวยที่มากกว่าจำนวด Beta Key ทีมีอยู่น้อยนิดก็คือ Beta Key ดังกล่าวนั้นจะสามารถใช้ได้เฉพาะผู้เล่นที่อยู่ในโซนอเมริกาเหนือเท่านั้น พูดง่ายๆ ว่าเด็กไทย หมดสิทธิ์ T^T

     แต่ว่านี่ก็เป็นเพียงแค่การเปิดทดสอบช่วง Beta ซึ่งในอนาคตเกมเมอร์บ้านเราก็ต้องสามารถเข้าไปสัมผัสกันได้แน่นอน แต่ตอนนี้ใครที่ทนไม่ไหวอยากลองของ ก็สามารถเข้าไปลุ้นรับ Beta Key ได้ ที่นี่ แต่งานนี้ไม่มีรับประกันนะว่าถ้าได้ Beta Key มาแล้วจะได้เล่นนะ ฮ่า ๆ



คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้